Quảng cáo

VinFast President chính thức lộ diện: Điểm nhấn sẽ là giá bán?

Thứ ba, 11/08/2020 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh tổng quan về chiếc VinFast President vừa được hãng xe Việt công bố, chi tiết ấn tượng nhất là đầu xe.

Mới đây, VinFast đã công bố hình ảnh tổng thể mẫu SUV hạng sang President. Chiếc xe gây gây ấn tượng mạnh với phần đầu xe thể thao, hầm hố cùng nhiều chi tiết màu vàng sang trọng.

VinFast President

Về thiết kế, VinFast President có hơi hướng giống với “người anh em” Lux SA2.0. Tuy nhiên, do được định vị ở phân khúc cao hơn nên nên VinFast President trông sang trọng bởi những đường nét tinh tế ngoại thất.

VinFast President

Các chi tiết mạ crôm cũng được thay bằng ốp mạ vàng như viền cửa sổ, ốp hông, ốp gầm... Phần cản trước sửa đổi, được sơn màu đen bóng nhằm đồng nhất với tổng thể. Bên dưới logo ở đầu xe có sự xuất hiện của một được cho là camera 360 độ.

Đặc biệt, trên nắp ca-pô President còn xuất hiện lỗ thông gió cỡ lớn cùng màu sơn ngoại thất đen mờ càng khiến chiếc xe này trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

VinFast President

Nổi bật trên tổng thể chiếc President đó chính là bộ vành đa chấu được thiết kế tương tự như VinFast Lux SA2.0 có kích thước 20 inch nhưng được mạ vàng thay vì dạng phay nhôm như trước đó.

VinFast President

Một số nguồn tin cho rằng, VinFast President sẽ được trang bị khối động cơ V8 dung tích 6.2 lít có công suất tối đa đạt 455 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 624 Nm, giúp xe có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/giờ.

VinFast President

Số lượng xe VinFast President dự kiến cũng chỉ được giới hạn 500 chiếc. Đi kèm với đó là mức giá khoảng 6 – 7 tỷ đồng. Đối thủ của President sẽ là Lexus LX570, BMW X7

>>Xem thêm: Bộ ảnh concept xe VinFast đẹp long lanh như siêu xe

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VinFast President giá xe VinFast President VinFast President ra mắt VinFast President giá bao nhiêu
Xem thêm