Quảng cáo

Vừa giao xe, PEGA-S đã bị "bóc phốt" mối hàn xấu và ẩu

Thứ tư, 03/06/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Ông Đoàn Linh – CEO PEGA vừa phải thừa nhận những mối hàn khung của xe máy điện PEGA-S được làm xấu và ẩu.

Mới đây, hãng xe điện PEGA đã chính thức bàn giao lô xe PEGA-S đến với những khách hàng đặt cọc mua xe trong đợt đầu.

PEGA-S

Ngay sau khi nhận được chiếc PEGA-S, một số người đam mê xe đã tiến hành “mổ xẻ” chiếc xe máy điện này để nghiên cứu và tìm hiểu. Tuy nhiên khi chiếc PEGA-S được tháo bỏ dàn vỏ, hệ khung xe đã để lộ một điểm tương đối mất mỹ quan đó là các mối hàn trông khá thô và xấu, độ hoàn thiện không cao.

PEGA-S

Sau khi nhận được phản ánh không tốt từ cộng đồng mạng, ông Đoàn Linh – CEO PEGA đã thừa nhận việc các mối hàn khung xe PEGA-S xấu và ẩu. Tuy nhiên theo ông Linh, điều này không hề ảnh hưởng tới kết cấu cũng như khả năng vận hành của xe PEGA-S.

PEGA-S

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, ông Đoàn Linh cho biết khung thép xe PEGA-S dày gần như gấp đôi các loại khung xe 2 bánh khác nhưng chỉ do công nhân hàn ẩu. Ông Linh cũng cảm ơn những người đã phát hiện và chỉ ra nhược điểm này vì càng biết sớm sẽ càng dễ xử lý, khắc phục.

PEGA-S

“Làm sản phẩm xuất sắc với khả năng của người Việt đã khó. Vượt qua sự kỳ thị còn khó hơn, so vụ chân chống nếu ai còn nhớ sẽ thấy”. – Ông Linh chia sẻ. Bên cạnh đó, ông Linh cũng nhấn mạnh rằng khách hàng mua xe PEGA-S có thể đổi trả không lý do trong vòng 7 ngày.

PEGA-S

Hiện tại, mẫu xe PEGA-S hiện được bán với mức giá mới 27,9 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng so với giá niêm yết 32,9 triệu đồng trước đó. Những khách hàng đã đặt cọc nhưng chưa thể nhận xe do ảnh hưởng của dịch Covid-19 sẽ được ưu đãi thêm 500.000 đồng và chỉ cần trả thẳng 27,4 triệu đồng để sở hữu xe.

>>Xem thêm: PEGA-S giá 27 triệu chính thức "lên đường đua" với VinFast Klara S

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PEGA-S xe máy điện PEGA-S nhược điểm xe PEGA-S
Xem thêm