Quảng cáo

Ferrari 458 Italia Misha Designs độc nhất đã về Hà Nội

Thứ bảy, 03/11/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi đặt chân đến Sài Thành, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia bản độ Misha Designs độc nhất tại Việt Nam đã "bén duyên" với Thủ Đô Hà Nội.

Bản độ độc nhất vô nhị này ra đời vào tháng 4 vừa qua, và chỉ 2 tháng sau chiếc xe đã tìm thấy chủ nhân mới của mình tại Sài Thành. Cho đến hiện tại, có vẻ như siêu xe Ferrari 458 Italia với gói độ Misha Designs đã bén duyên với Thủ Đô Hà Nội khi vô tình bị bắt gặp đang đỗ ở một căn hầm tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

458 Misha

Theo tìm hiểu, gần đây là 1 trong những chiếc 458 Italia đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã từng nằm trong bộ sưu tập của Phan Thành. Sau đó không lâu, chiếc xe được "chuyển nhượng" về tay một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Tp.HCM và được "lột xác" toàn diện bởi gói độ Misha Designs, bao gồm cản trước/sau, la-zăng và nắp capo.

458 Misha

Tên đầy đủ của gói độ này là Misha Designs Limited Edition 458, ngoài phần cản trước/sau và la-zăng, còn có những phụ kiện làm tăng kích thước vòm bánh xe, tôn lên vẻ hiếu chiến của một chiếc xe thể thao. Phần sườn làm từ sợi carbon, La-zăng đa chấu của hãng PUR được sơn đen tươn phản với ngoại thất màu đỏ của xe.

4

Ty nhiên, gói độ này chỉ tập trung thay đối ngoại hình chứ không can thiệp gì vào khối động cơ V8, dung tích 4.5 lít của siêu "ngựa" Ferrari 458 Italia, có lẽ là bới chiếc xe đã đủ mạnh rồi. Thêm nữa, chiếc 458 Italia này còn được chủ nhân trang bị thêm cụm ống xả của Novitec, chắc chắn sẽ phần nào cải thiện sức mạnh động cơ và mang lại tiếng ống xả uy lực hơn.

458 Misha

Cỗ máy V8 nguyên bản của chiếc siêu xe này có thể sinh công suất tối đa 562 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Với những "số đo" đó, Ferrari 458 Italia chỉ mất vỏn vẹn 3,4s để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Author Thethao247.vn Lê Trần Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ferrari tại Việt Nam Ferrari Ferrari 458 Siêu xe của Tuấn Hưng
Xem thêm