Quảng cáo

Siêu mô tô Tron Light Cycle tiền tỉ chính thức về tay đại gia Phúc XO

Thứ năm, 11/04/2019 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hiện tại, vị đại gia Phúc XO đã chọn được chiếc siêu mô tô Tron Light Cycle cho mình, chiếc xe đang trên đường về Việt Nam.

Vừa đây, vị đại gia nổi tiếng từ việc đeo nhiều vàng nhất Việt Nam đã chọn và thử chiếc siêu môtô Tron Light Cycle của mình, chiếc xe có màu đó, và đang trên đường về Việt Nam.

phúc xo, tron light cycle, tron legacy

Nguyên bản thiết kế của chiếc xe Tron Light Cycle xuất hiện trong bộ phim Tron Legacy vào năm 1982 và được nâng cấp trong phần tiếp theo của phim này vào năm 2010. Dĩ nhiên, chiếc xe thật không thể di chuyển nhanh như trong phim, nhưng bù lại thì có thiết kế giống hệt với chiếc xe xuất hiện trong phim ảnh.

phúc xo, tron light cycle, tron legacy

Chiếc xe này sử dụng động cơ điện là khối mô-tơ 96 V, đi cùng pin Lithium. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được thiết kế hết sức đặc biệt, cấu tạo phức tạp ngang với các sản phẩm phuộc trước cao cấp và có thể điều chỉnh được độ cứng mềm tùy theo địa hình. Phía trong lớp vỏ là ECU có nhiệm vụ điều khiển, điều tiết độ nén giảm xóc với hệ thống treo lò xo phía trước và hệ thống treo phía sau.

phúc xo, tron light cycle, tron legacy

Thiết kế của chiếc Tron Light Cycle khác hoàn toàn so với những mẫu môtô 2 bánh thường thấy trên đường phố khi 2 bánh xe liền khối với thân xe, đuôi xe vòm ôm trọn bánh sau, vì vậy nên chiếc xe chỉ phù hợp để di chuyển trong khu vực đô thị có mặt đường đẹp.

phúc xo, tron light cycle, tron legacy

Hiện chưa rõ mức giá để Phúc XO đưa mẫu môtô này về Việt Nam là bao nhiêu, nhưng cũng đã được tiết lộ là sẽ lên tới hàng tỉ đồng.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tron Light Cycle Phúc XO Phúc XO mua Tron Light Cycle xe của Phúc XO mô tô siêu mô tô moto mô tô 2 bánh
Xem thêm