Quảng cáo

Tậu Volkswagen Tiguan tặng bố, nhưng Đặng Vân Lâm đi xe giản dị cỡ nào?

Thứ năm, 28/02/2019 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sẵn sàng mạnh tay mua tặng bố mình một chiếc Volkswagen Tiguan tiền tỉ, nhưng Đặng Văn Lâm vẫn chỉ dùng một chiếc Volkswagen Passat mua cách đây 13 năm.

Tối qua 27/2, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh của bố mẹ mình cùng chiếc xe Volkswagen Tiguan tinh trên mạng xã hội cùng dòng trạng thái ngắn gọn: "Thực hiện ước mơ của mình… Tặng bố".

đặng văn lâm, đặng văn lâm đi xe gì, volkswagen tiguan

Trong bức hình, bố mẹ của Đặng Văn Lâm cười tươi bên cạnh chiếc xe mới. Chưa đầy một ngày sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu hút được hơn 29 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, 767 bình luận và 137 lượt chia sẻ.

Được biết, chiếc xe Volkswagen này chính là món quà mà chàng thủ môn trẻ tuổi dành tặng bố sau suốt 9 năm lập nghiệp xa nhà. Chàng thủ môn "Lâm" Tây đã có kế hoạch mua chiếc xe này cho bố mình từ Tết Nguyên Đán với giá 45.000 USD. Trước đó, Đặng Văn Lâm đã bỏ ra 3 ngày tra mạng để tìm mẫu xe. “Lần này nó chọn Volkswagen Tiguan màu đen, bố chỉ việc đến hãng đặt tiền. Vài tuần nữa sẽ nhận xe”, NS Đặng Sơn - bố của Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Mạnh tay chi tiền cho bố là vậy, nhưng Đặng Văn Lâm vẫn dùng chiếc Volkswagen Passat mua năm 2006 để đi lại. Tại thời điểm đó, chiếc Passat có giá khoảng 42.000 USD, sở hữu động cơ 2.0L hoặc 3.6L tuỳ phiên bản. Đây là chiếc sedan được rất nhiều người Châu Âu ưa chuộng

đặng văn lâm, đặng văn lâm đi xe gì, volkswagen tiguan

đặng văn lâm, đặng văn lâm đi xe gì, volkswagen tiguan

đặng văn lâm, đặng văn lâm đi xe gì, volkswagen tiguan

Đặng Văn Lâm sinh ra và lớn lên tại Nga. Bố anh là nghệ sỹ múa Đặng Văn Sơn. Mẹ anh là bà Jukova Olga, diễn viên kịch người Nga. Đi theo con đường bóng đá, Đặng Văn Lâm trưởng thành ở lò đào tạo Spartak Moscow và Dynamo Moscow nhưng không cạnh tranh được vị trí ở đây. Năm 2011, anh chấp nhận rời nước Nga về quê cha Việt Nam để lập nghiệp.

đặng văn lâm, đặng văn lâm đi xe gì, volkswagen tiguan

Thủ môn sinh năm 1993 trở thành người gác đền số 1 trong khung thành đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Thế nhưng, bước ngoặt lớn nhất của Văn Lâm là việc ký hợp đồng với "đại gia" của bóng đá Thái Lan Muangthong United. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) và có thời hạn 3 năm.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm Thủ môn Đặng Văn Lâm Đặng Văn Lâm mua xe Đặng Văn Lâm đi xe gì Volkswagen Đặng Văn Lâm mua xe tặng bố thủ môn Văn Lâm mua xe tặng bố Văn Lâm mua Volkswagen xe Volkswagen ô tô
Xem thêm