Quảng cáo

Ducati trang bị sẵn côn khô cho Panigale V4R

Thứ tư, 05/12/2018 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc Super-Sport mới nhất và đắt nhất của Ducati - Panigale V4R sẽ được trang bị sẵn côn khô do STM sản xuất

Mới đây, thương hiệu môtô Ducati đã tiết lộ rằng, hãng sẽ nâng cấp bộ ly hợp cho chiếc Ducati Panigale V4R vừa ra mắt. Cụ thể hơn, côn khô sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho Ducati Panigale V4R khi được xuất xưởng. Đây chính là bộ ly hợp mà nhiều tín đồ của Ducati rất yêu thích bởi tiếng kêu "lạo xạo" đặc trưng  và độ nhồng khi vặn ga.

ducati, côn khô, ducati việt nam

Ý tưởng về việc nâng cấp bộ côn khô cho Panigale V4R là của đội đua Ducati Corse từ WSBK, bởi WSBK d dã tung ra "luật" quy định rằng xe thi đấu cần có chung "option" với xe thương mại(xe bán ra thị trường), nên nếu Ducati muốn tham gia WSBK với một chiếc V4R côn khô thì bản thương mại cũng phải được trang bị côn khô.

ducati, côn khô, ducati việt nam

Dự kiến, bộ côn khô của Ducati Panigale V4R sẽ do STM sản xuất, cấu tạo bao gồm 9 lá côn đi kèm lò xo dự phòng, có thể hiệu chỉnh.

Tuy nhiên, để đáp ứng được quy định về tiếng ồn theo chuẩn EURO4, EPA, Ducati sẽ phải hiệu chỉnh một số thứ để giúp Panigale V4R không quá ồn ào. Nhưng việc hệ thống côn khô là trang bị tiêu chuẩn trên một chiếc Panigale sẽ luôn là tin vui cho những tín đồ của Ducati tại Việt Nam, bởi đối với họ thì việc nghe tiếng côn khô trên những chiếc Ducati mang đến những cảm xúc rất phấn khích.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ducati bảng giá ducati tại việt nam giá ducati panigale ducati 1199 giá giá ducati 1199 ducati v4s ducati v4r giá ducati v4r giá ducati v4s côn khô côn khô là gì côn khô ducati
Xem thêm