Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/4: Chấn động! Xác định bến đỗ của De Ligt

Thứ năm, 13/06/2019 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Barca sắp 'gặp họa' trước tháng 7 , 'Bom tấn' De Ligt tạo cú sốc chấn động, Mbappe chính thức lên tiếng về việc tới Real là những tin chuyển nhượng ngày 13/4.

Video: Lý do MU, Barca 'mê mệt' De Ligt

Barcelona sắp 'gặp họa'

Barca sẽ phải kiếm được 60 triệu euro trước tháng 7 nếu không muốn gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính (FFP). Theo ESPN, đội bóng xứ Catalan đang chi quá nhiều và phải thu được số tiền nó trên để cân bằng ngân sách trước ngày 30/6 tới đây.

Barcelona đã chi ra 87 triệu euro để chiêu mộ 2 tân binh nhằm bổ sung sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 đó là Frenkie de Jong và Emerson. Vì vậy, đội bóng Tây Ban Nha đang tính đến việc 'thanh lý' 1 đến 2 ngôi sao. Danh sách 'đen' của Barcelona bao gồm: Umtiti, Rakitic, Coutinho, Denis Suarez, Malcom và Cillessen.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 13/4, tin chuyển nhượng

'Bom tấn' De Ligt tạo cú sốc chấn động

Man United và Barca luôn được coi là 2 đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của De Ligt. Ngôi sao của Ajax Amsterdam vừa kết thúc Nations League với vị trí thứ 2. Mới đây ESPN tiết lộ PSG mới là đội bóng sắp đạt được thỏa thuận của De Ligt với 75 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ đã lật ngược thế cờ để có những bước tiến xa trong thương vụ này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã nâng mức giá hỏi mua De Ligt lên 80 triệu bảng. Đồng thời, MU cũng đồng ý chấp nhận trả mức lương 250.000 bảng 1 tuần cho De Ligt.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 13/4, tin chuyển nhượng

Nước đi này của Quỷ đỏ được cho là mạnh tay và đã nhận được cái gật đầu của Ajax. HLV Solskjaer cũng đã hé lộ về việc đảm bảo De Ligt sẽ là tâm điểm trong cuộc cải tổ của nửa đỏ thành Manchester.

Mbappe lên tiếng về việc chuyển tới Real

Tương lai của Mbappe luôn là chủ đề rất nóng trong thời gian gần đây. Real được cho là rất nóng lòng muốn đạt được chữ ký của tiền đạo người Pháp. Đồng thời Mbappe được cho là cũng có mâu thuẫn với Thomas Tuchel.

Tuy nhiên, mới đây Mbappe đã lên tiếng về những vấn đề trong thời gian vừa qua. Tiền đạo của PSG nói: "Bây giờ không phải là lúc để nói về Real Madrid. Các bạn luôn hỏi tôi những điều tương tự, nhưng hiện tại không phải là thời điểm thích hợp để nói về chuyện đó".

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 13/4, tin chuyển nhượng

Arsenal theo đuổi hậu vệ cánh của PSG

Theo tờ Express, nhằm tăng cường chất lượng hàng thủ, CLB Arsenal vẫn đang theo đuổi sát sao hậu vệ Thomas Meunier của PSG. Cầu thủ người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng nước Pháp sẽ đồng ý bán Meunier với mức giá vào khoảng 20-25 triệu bảng.

Tottenham ra giá mua Nathan Ake

Trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ dự phòng cho Alderweireld luôn trong tình trạng bị "nẫng" khỏi Tottenham Stadium, Gà trống đã nhắm đến hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake. Cầu thủ người Hà Lan ngoài sở trường trung vệ còn có khả năng chơi biên trái, giá của anh rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

>>> Chuyển nhượng tối 13/6: Không tưởng! Real chốt xong 2 bom tấn

>>> Bất ngờ với đội hình đắt giá nhất thế giới 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng barca chuyển nhượng mu chuyển nhượng 13/4 tin chuyển nhượng
Xem thêm