Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/8: Barca xác nhận, Neymar 'về nhà' trong 72 giờ

Thứ năm, 29/08/2019 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Barca xác nhận, Neymar 'về nhà' trong 72 giờ; Nhà ĐKVĐ Champions League xác định bến đỗ, 'tiểu Modric' chính thức có CLB mới là những tin chuyển nhượng ngày 29/8.

Video: Tài năng của Neymar

Barca xác nhận, Neymar 'về nhà' trong 72 giờ

AS đã ghi nhận phát biểu từ giám đốc của Barcelona Bord Bordas: ""Chưa có một thỏa thuận chính thức. Chúng tôi vẫn đang đàm phán nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang ở gần hơn". Khi được hỏi liệu cuộc họp có liên quan đến các thỏa thuận tài chính hay không, vị giám đốc này chỉ trả lời: "Vâng, tất nhiên".

Đội bóng xứ Catalan đã gửi đề nghị chính thức khoảng 170 triệu EUR, và bao gồm danh sách một vài cầu thủ nhất định để Paris SG chọn đi kèm theo thỏa thuận. Theo AS, PSG đã chấp nhận phương án trao đổi Neymar lấy Dembele và hậu vệ Semedo và thương vụ này sẽ được hoàn tất trong 72 giờ tới hoặc trước khi kỳ chuyển nhượng ở châu Âu khép lại vào ngày 2/9.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Nhà ĐKVĐ Champions League xác định bến đỗ

Tờ Metro cho hay, các nguồn tin từ Ý khẳng định AS Roma sẽ gửi tới Liverpool một đề nghị cuối cùng cho Dejan Lovren. Đó là một đề nghị hỏi mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa, song chi tiết thì chưa được tiết lộ. Trước đó, đề nghị hỏi mượn với mức phí 2 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt ở mùa hè 2020 trị giá 16 triệu euro của đại diện Serie A đã bị Liverpool từ chối.

Lovren đã có 170 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi cập bến sân Anfield theo một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng từ Southampton vào năm 2014. Ngoài ra chính Lovren cũng đã góp công vào hành trình lên ngôi vô địch Champions League của Liverpool.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

'Tiểu Modric' chính thức có CLB mới

'Tiểu Modric' Ante Coric là bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2018 của AS Roma. Anh xuất hiện vỏn vẹn 2 trận cho AS Roma (tổng thời gian thi đấu 22 phút) trước các đối thủ yếu Cagliari và SPAL, ngoài ra còn có 24 lần xuất hiện trên ghế dự bị nhưng không được tung vào sân thi đấu.

Ante Coric chính thức gia nhập Almeria dưới dạng cho mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 6 triệu euro vào năm 2020. 'Bầy sói' sẽ hỗ trợ chi trả 60% lương của chàng trai này cho phía CLB Tây Ban Nha. Almeria vừa chính thức được nhà đầu tư Saudi Arabia, Turki Al-Sheikh tiếp quản. Họ giành được 4 điểm sau 2 trận ra quân tại giải hạng nhì Tây Ban Nha.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Inter Milan giải cứu thần đồng Italy

Có thể thấy, Inter Milan đã có 1 mùa chuyển nhượng hoàn hảo. Tuy nhiên, họ vẫn chưa muốn dừng lại. Pietro Pellegri đã được đưa vào tầm ngắm. Chàng trai sinh năm 2001 từng tạo nên tiếng vang sau màn ra mắt Genoa khi mới 15 tuổi 280 ngày. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt Serie A, cân bằng kỉ lục của Amedeo Amadei, được thiết lập vào năm 1937. Theo Tuttosport, Nerazzurri đã sẵn sàng đàm phán với AS Monaco để chiêu mộ Pietro Pellegri trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

>>> Trực tiếp bốc thăm Champions League: Chờ bảng tử thần

>>> Xác định cả 32 đội bóng tham dự Champions League 2019/20

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm