Quảng cáo

Xác định cả 32 đội bóng tham dự Champions League 2019/20

Thứ năm, 29/08/2019 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau loạt trận play-off cuối cùng diễn ra đêm qua, Champions League đã xác định cả 32 đội bóng các nhóm hạt giống của mùa giải 2019/20.

Video: Siêu phẩm được tái hiện

>>> Trực tiếp bốc thăm Champions League: Chờ bảng tử thần

Sau những trận play-off cuối cùng diễn ra vào đêm qua, những cái tên cuối cùng của Champions League 2019/20 đã chính thức lộ diện. Đồng thời, các nhóm hạt giống cũng đã được công bố để phục vụ cho lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào hôm nay (29/8).

Ajax đã đánh bại đối thủ sừng sỏ APOEL Nicosia với 2 bàn thắng trên sân nhà của Alvarez và Tadic. 2 đội chủ nhà khác ở loạt trận đêm qua là Club Brugge và Salavia Prague cũng đều giành quyền đi tiếp với những thắng lợi thuyết phục.

champions league, c1, cúp c1, xác định 32 đội c1, bốc thăm c1, xác định champions league, hạt giống champions league.

Danh sách 32 đội bóng và các nhóm hạt giống tham dự Champions League 2019/2020:

Nhóm 1: Liverpool (ENG, ĐKVĐ), Chelsea (ENG, vô địch UEFA Europa League), Barcelona (ESP), Manchester City (ENG), Juventus (ITA), Bayern (GER), Paris (FRA), Zenit (RUS

Nhóm 2: Real Madrid (ESP), Atlético Madrid (ESP), Borussia Dortmund (GER) , Napoli (ITA), Shakhtar Donetsk (UKR), Tottenham Hotspur (ENG), Ajax (NED), Benfica (POR).

Nhóm 3: Lyon (FRA), Bayer Leverkusen (GER), Salzburg (AUT), Olympiacos (GRE), Club Brugge (BEL), Valencia (ESP), Inter Milan (ITA), GNK Dinamo (CRO)

Nhóm 4: Lokomotiv Moskva (RUS), Genk (BEL), Galatasaray (TUR), RB Leipzig (GER), Slavia Praha (CZE), Crvena zvezda (SRB), Atalanta (ITA), LOSC Lille (FRA)

32 CLB sẽ được chia vào 8 bảng gồm 4 đội và các CLB đến từ một quốc gia (cùng tham dự một giải VĐQG) sẽ không nằm chung bảng. Các đội sẽ được chia vào 4 nhóm hạt giống và ban tổ chức tiến hành bốc thăm từ 4 nhóm này. Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 sẽ diễn ra lúc 23h00 (theo giờ Việt Nam), ngày 29 tháng 8 tại Monaco.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm