Quảng cáo

HLV Ajax: 'Chúng tôi muốn vào chung kết Champions League'

Thứ ba, 30/04/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Ajax, Erik ten Hag tỏ ra không hề sợ Tottenham trong trận bán kết và tự tin bày tỏ mong muốn lọt vào chung kết C1.

Video: Đường tới bán kết C1 của Ajax

>>> Trực tiếp Tottenham vs Ajax

Ajax Amsterdam đã liên tục tạo ra những bất ngờ trước những ông lớn như Real Madrid hay Juventus để góp mặt ở bán kết Champions League. Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ hành quân đến SVĐ Tottenham Hotspur Stadium để chơi trận lượt đi với đội chủ nhà.

Ngay trước trận đấu, HLV Ten Hag đã tỏ ra tự tin và mong muốn Ajax có thể viết tiếp ước mơ ở Champions League để đi tới trận chung kết.

HLV của Ajax trả lời: "Chúng tôi muốn tiếp tục con đường này. Mọi thứ thật tuyệt khi được góp ở bán kết giải đấu cao nhất châu Âu. Không ai nghĩ chúng tôi sẽ đi xa tới vậy. Tôi nghĩ chúng tôi đang có động lực rất cao. Đội bóng không muốn dừng lại ở đây mà hy vọng sẽ tiến xa hơn nữa. Chúng tôi muốn góp mặt ở trận đấu cuối cùng".

"Chúng tôi đã có những kết quả rất tốt trước Madrid và ở Turin nhưng có thể sẽ có một kết quả tuyệt vời hơn nữa. Tôi tin vào khả năng của các học trò".

ten Hag, erik ten hag, tottenham vs ajax, champions league, c1, bán kết champions league, bán kết c1

Ngoài ra, Erik ten Hag cũng nói thêm về tình hình chấn thương của đội bóng và thúc giục toàn đội tập trung cho trận đấu này.

HLV người Hà Lan chia sẻ: "Chúng tôi không có bất kì sự vắng mặt nào trong trận đấu này. Tuy nhiên, một số cầu thủ cần cải thiện thể lực. Tadic và Blind rất hiểu bóng đá anh và các cầu thủ trẻ của chúng tôi cũng rất quyết tâm".

"Tottenham là một đối thủ mạnh và chúng tôi không được phép chủ quan. Đội bóng cần phải tập chuyện chăm chỉ, chuẩn bị kỹ càng và tập trung tối đa cho trận đấu này".

ten Hag, erik ten hag, tottenham vs ajax, champions league, c1, bán kết champions league, bán kết c1

HLV Erik ten Hag và các học trò đã đáp chuyến bay tới Anh vào hôm qua và đã có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu. Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Ajax sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 2/5.

>>> Xem trực tiếp bán kết Champions - C1 ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ten Hag erik ten hag tottenham vs ajax champions league c1 bán kết champions league bán kết c1
Xem thêm