Quảng cáo

Cán mốc 600 bàn, Ronaldo vượt Messi lập kỷ lục vĩ đại

Chủ nhật, 28/04/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng vào lưới Inter Milan ở vòng 34 Serie A, Ronaldo chính thức lập kỷ lục mới trong sự nghiệp thi đấu cấp CLB.

Video: Juventus ăn mừng vô địch Serie A

Juventus đã chính thức lên ngôi vô địch sớm 5 vòng đấu nên trận đấu với Inter Milan đêm qua không còn có quan trọng với họ. Ronaldo là người ghi bàn đem về trận hòa cho Bà đầm già. Với bàn thắng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức xác lập một kỷ lục mới trong sự nghiệp của mình.

Cựu cầu thủ của MU và Real Madrid đã có được bàn thắng thứ 600 cho các CLB mình thi đấu. CR7 đã chính thức cán cột mốc này trước đại kình địch Messi. Cầu thủ người Argentina đã có được 597 bàn cho Barcelona.

Cụ thể hơn, Ronaldo đã ghi được 5 bàn cho Sporting, 118 bàn ở MU, 450 bàn trong màu áo Real và 27 bàn trong đội hình của Juventus.

Ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, ronaldo lập kỷ lục, ronaldo juventus, ronaldo mu, messi barca, messi, lionel Messi

Bàn thắng vào lưới Inter vừa qua cũng giúp Ronaldo trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử CLB Juventus có thể ghi bàn trong cả hai trận trên sân Giuseppe Meazza trong cùng 1 mùa giải. Trước đó, có 3 người đã làm được điều này là Higuain, Marco Di Vaio và David Trezeguet.

Không những vậy, đây cũng là bàn thắng đánh dấu 10 mùa giải liên tiếp Ronaldo ghi được 20 bàn trở lên ở một giải VĐQG. Trước khi chuyển sang Juventus, Ronaldo đã làm được điều này ở 9 mùa giải liên tục trong màu áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, đây được coi là mùa giải chưa thực sự thành công đối với cá nhân Ronaldo và cả CLB Juventus. Đội bóng Italy nắm chắc trong tay danh hiệu Serie A nhưng lại để Ajax loại ở tứ kết Champions League, mục tiêu lớn nhất của Juventus.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Chủ nhật sôi động

>>> Trực tiếp Burnley vs Man City: Xây chắc top 1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo cr7 cristiano ronaldo ronaldo lập kỷ lục ronaldo juventus ronaldo mu messi barca messi lionel Messi
Xem thêm