Quảng cáo

Đánh bại Haaland và Saka, Cole Palmer giành giải thưởng danh giá Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 18/05/2024 04:51 AM (GMT+7)
A A+

Cole Palmer đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2023/24 sau mùa giải đột phá của anh tại Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Cole Palmer đã chính thức được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải này của Premier League sau màn trình diễn xuất sắc ngoài kỳ vọng của anh trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea.

Tuyển thủ Anh đã đánh bại Phil Foden, Erling Haaland, Alexander Isak, Kobbie Mainoo, William Saliba, Bukayo Saka và cuối cùng là Destiny Udogie để giành giải thưởng danh giá này.

Premier League đã xác nhận tin tức này bằng một bài đăng trên mạng xã hội X.

Đánh bại Haaland và Saka, Cole Palmer giành giải thưởng danh giá Ngoại hạng Anh 464461
Cole Palmer chính thức giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty).

Giới chuyên môn nhận định rằng Palmer giành được giải thưởng này là hoàn toàn xứng đáng, bởi anh không chỉ chứng minh được đẳng cấp của mình qua những con số - mà còn ở tầm ảnh hưởng của anh lên đội bóng thành London.

Palmer cập bến Stamford Bridge vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, sau khi Manchester City sẵn sàng để cho ngôi sao của học viện ra đi tìm kiếm cơ hội được ra sân thường xuyên.

Kể từ đó, Palmer ghi 22 bàn và có thêm 10 đường kiến ​​tạo trong mùa giải hiện tại, đưa Chelsea lên đứng ở vị trí thứ 6 trong giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh.

Đánh bại Haaland và Saka, Cole Palmer giành giải thưởng danh giá Ngoại hạng Anh 464462
Cole Palmer đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Chelsea (Ảnh: Getty).

Đội bóng của Mauricio Pochettino hiện đang hơn Newcastle United ở vị trí thứ bảy 3 điểm, qua đó đang tìm cách đảm bảo suất dự cúp châu Âu cho mùa giải tới.

Chelsea có hiệu số bàn thắng bại kém hơn (13) so với Newcastle (21), nghĩa là vị trí thứ sáu không được đảm bảo trước trận đấu cuối cùng của mùa giải khi The Blues gặp Bournemouth vào ngày 19/5.

Mặt khác, Newcastle sẽ đối đầu với Brentford trong trận đấu cuối cùng của mùa giải này, với tất cả các trận đấu sẽ bắt đầu vào khung giờ 22h00 ngày 19/5 (theo giờ Việt Nam).

Pochettino nói về tương lai ở Chelsea: 'Chia tay không phải là ngày tận thế' (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm