Quảng cáo

HLV Klopp: "Liverpool chẳng sợ bất kỳ đối thủ nào hết"

Thứ năm, 14/03/2019 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Liverpool, Jurgen Klopp tỏ ra vui mừng sau chiến thắng 3-1 trước Bayern và cho rằng đội bóng của ông không sợ bất kì đối thủ nào ở tứ kết.

Video: Pha đánh gót ghi bàn của Mane ở NHA

Liverpool vừa trải qua trận đấu không hề dễ dàng trên SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich. Tuy nhiên 2 bàn thắng của Sadio Mane và 1 pha lập công của Van Dijk đã giúp cho đội bóng của Jurgen Klopp đánh bại đội chủ nhà 3-1.

Sau trận đấu, HLV người Đức tỏ ra rất vui mừng và đặc biệt tự hào vào màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool. Đồng thời, ông cũng tỏ rõ sự tự tin trước các đối thủ ở vòng tứ kết.

HLV Klopp trả lời: "Cho dù đối thủ tiếp theo có là ai đi chăng nữa, chúng tôi cũng không hề sợ. Các chàng trai của chúng tôi yêu đấu trường này, họ đã có một bước tiến lớn hôm nay. Màn trình diễn của họ là trên cả tuyệt vời".

"Chúng tôi không có được sự chắc chắn ở khâu phòng ngự trong giải đấu này trước đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã làm tốt hôm nay. Ở Champions League, sai lầm là khó tránh khỏi nhưng các cầu thủ của tôi đã trở lại trận đấu và kiểm soát nó ngay lập tức", Klopp giải thích thêm.

Klopp, HLV Klopp, Bayern 1-3 Liverpool, Bayern vs Liverpool, champions League, Cúp c1, henderson, van dijk

Ngoài ra, nhà cầm quân này cũng bày tỏ sự khen ngợi đặc biệt dành cho trung vệ Virgil Van Dijk. Jurgen Klopp cũng thông cảm cho Henderson khi phải rời sân sớm.

Klopp nói về Van Dijk: "Bạn có thể viết cả cuốn sách về sức mạnh, khả năng và ý chí của Van Dijk. Anh ấy còn trẻ nhưng rất cứng rắn. Anh ấy chơi bóng tốt hơn mỗi ngày, trận hôm nay cũng vậy và Virgil biết điều đó".

"Henderson đã chơi tốt và thật khó khăn khi không có sự phục vụ của anh ấy. Tôi không hề muốn thay đổi sớm như vậy nhưng dù sao chúng tôi đã làm tốt nhất có thể. Ngoại trừ chấn thương của Henderson, mọi thứ đều hoàn hảo", HLV của Liverpool nói thêm.

Klopp, HLV Klopp, Bayern 1-3 Liverpool, Bayern vs Liverpool, champions League, Cúp c1, henderson, van dijk

Như vậy, với chiến thắng này, Liverpool đã góp mặt ở tứ kết Champions League. The Kop cũng là đội thứ 4 của nước Anh góp mặt ở vòng và đây sự áp đảo của bóng đá Anh ở đấu trường châu Âu mùa này.

>>> Xác định 8 đội bóng lọt vào tứ kết Champions League

>>> Messi rực sáng, Barca dễ dàng vào tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Klopp HLV Klopp Bayern 1-3 Liverpool Bayern vs Liverpool champions League Cúp c1
Xem thêm