Quảng cáo

HLV Pochettino: 'Tottenham sẵn sàng phá hỏng mùa giải của Man City'

Thứ bảy, 20/04/2019 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino tỏ ra tự tin trước trận đấu với Man City ở Ngoại hạng Anh và muốn đánh bại đội chủ nhà một lần nữa.

Video: Bàn thắng của Son Heung-min

>>> Trực tiếp Tottenham vs Man City

Tottenham tiếp tục làm khách của Man City ở Ngoại hạng Anh sau khi đã loại chính đối thủ này ở đấu trường Champions League. Thầy trò HLV Pochettino sẽ phải cố gắng rất nhiều khi họ chỉ có thể lọt vào bán kết C1 nhờ luật bàn thắng sân khách chứ chưa thể đánh bại đội chủ nhà.

Tuy nhiên, HLV Pochettino tỏ ra tự tin trước trận đấu và sẵn sàng đánh bại đối thủ một lần nữa.

HLV người Argentina trả lời: "Họ sẽ bước vào trận đấu này với mục tiêu vô địch còn chúng tôi vẫn bắt buộc phải vào top 4. Tôi biết trận đấu sẽ rất khó khăn nhưng đội bóng đang có sự tự tin lớn. Chúng tôi cảm nhận được sức mạnh của chính mình và sẵn sàng đánh bại họ".

"Man City có những tham vọng lớn trong mùa giải năm nay nhưng chúng tôi cũng phải chiến đấu vì mục tiêu riêng. Đội bóng sẵn sàng khiến họ gặp khó khăn trên con đường giành vương miện".

Man City vs Tottenham, Pochettino, hlv pochettino, ngoại hạng anh, pochettino tottenham, man city tottenham

Ngoài ra, HLV Pochettino cũng đánh giá rằng Man City đang sở hữu đội hình đồng đều và chiều sâu hơn so với Tottenham.

HLV của Tottenham nói thêm: "Họ sẽ có tất cả những cầu thủ phù hợp cho trận đấu này còn chúng tôi thì không. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ nhập cuộc hết mình. Đội bóng sẽ thực hiện đấu pháp phù hợp để khắc chế lối chơi của họ".

Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh và nếu thua trận này, họ sẽ có nguy cơ để các đối thủ xếp sau vượt qua. Trong khi đó, Man City cũng bắt buộc phải giành 3 điểm nếu không muốn bị tụt lại trong cuộc đua vô địch. Trận đấu giữa Man City và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/4.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Tottenham Pochettino hlv pochettino ngoại hạng anh pochettino tottenham man city tottenham
Xem thêm