Quảng cáo

HLV Valverde: 'Tôi không hiểu Messi làm cách nào để ghi bàn'

Thứ năm, 02/05/2019 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Valverde tỏ ra vui mừng sau chiến thắng trước Liverpool trên sân nhà và đồng thời cũng hết lời khen ngợi cậu học trò, Lionel Messi.

Video: Siêu phẩm đá phạt của Messi vào lưới Liverpool

HLV Valverde cùng các học trò đã trải qua một trận đấu rất tốt trước Liverpool ngay trên sân nhà Camp Nou. Barca có lợi thế dẫn 3 bàn trước chuyến làm khách của The Kop ở lượt về.

Sau chiến thắng vừa qua, HLV Ernesto Valverde tỏ ra vui mừng với kết quả này và cũng hết lời khen ngợi Lionel Messi, người đã lập cú đúp với một siêu phẩm đá phạt.

HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Chúng tôi gặp một chút vấn đề trong hiệp một nhưng đã chơi rất tốt ở 45 phút sau đó. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng. Tôi hài lòng nếu kết quả là 1-1 nhưng đội bóng đã chơi tốt hôm nay và chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng".

"Messi luôn thật đặc biệt. Đó là một cự ly khá xa và tôi không nghĩ cậu ấy sẽ sút thẳng. Tôi không biết cậu ấy đã làm cách nào để ghi bàn thắng đẹp như vậy nhưng anh ấy luôn lên tiếng khi chúng tôi cần".

valverde, hlv barca, barca 3-0 liverpool, barcelona vs liverpool, champions league, c1, messi, messi barca

Tuy nhiên, HLV Valverde vẫn muốn các cầu thủ của mình không chủ quan khi đội bóng đã từng thất bại mặc dù dẫn trước 3-0 ở mùa giải năm ngoái.

HLV của Barcelona nói: "Giữ sạch lưới là điều rất tốt cho chúng tôi. Liverpool cũng đã có một trận đấu tuyệt vời. Vẫn còn 90 phút nữa và chúng tôi biết họ sẽ không sớm từ bỏ. Họ rất nguy hiểm trên sân nhà".

"Năm ngoái chúng tôi bị loại ở tứ kết mặc dù dẫn trước 3 bàn. Vì vậy, kết quả hôm nay chưa có gì chắc chắn cả. Chúng tôi cần phải chuẩn bị thật tốt cho trận tái đấu vì họ sẽ mang đến những khó khăn", HLV Valverde nói thêm.

Barcelona đã chính thức đăng quang ở đấu trường La Liga vì vậy họ tập trung hoàn toàn sức lực cho Champions League. Trận lượt về giữa Liverpool vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/5.

>>> HLV Klopp: 'Chúng tôi chỉ thất bại trước Messi mà thôi'

>>> Lịch thi đấu Bán kết lượt về cúp C1: Lộ diện anh hào

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
valverde hlv barca barca 3-0 liverpool barcelona vs liverpool champions league c1 messi messi barca
Xem thêm