Quảng cáo

Huyền thoại Real: "Không có Ronaldo, Madrid đá chẳng ra gì"

Thứ ba, 05/03/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của Real Madrid, Fernando Redondo cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu thiếu cá tính khi không có Ronaldo trong đội hình.

Video: 25 bàn thắng khó quên trong sự nghiệp của Ronaldo

>> Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

>> CĐV MU ủng hộ Lukaku đá tiền đạo cắm trước PSG ở C1

Real Madrid mới để thua 2 trận đấu liên tiếp trước Barcelona trên sân nhà Bernabeu. Nếu tính thất bại bất ngờ trước Girona, đây là là thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân nhà của Kền kền trắng và đây là thành tích tồi tệ nhất của họ trong suốt 15 năm qua.

Huyền thoại của Real Madrid, Fernando Redondo cho rằng đội bóng đang thiếu cá tính khi không có Ronaldo trong đội hình. Redondo nói: "Sau khi danh hiệu Champions League với sự ảnh hưởng lớn của Ronaldo, Real đang thực sự gặp vấn đề. Đội bóng đang thiếu cá tính và thi đấu không hiệu hiệu quả kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi. CLB không định hình được lối chơi và thiếu sự sáng tạo".

Huyền thoại Real, Redondo, Roando, crisitano Ronaldo, ronaldo real, champions League, Ajax vs Real, C1,

Ngoài ra, huyền thoại Real Madrid chỉ ra Real Madrid đang trải qua quãng thời gian thực sự khó khăn nhưng ông vẫn tin tưởng vào việc đi tiếp của đội bóng Tây Ban Nha ở đấu trường châu Âu.

Huyền thoại Real nói thêm: "Đây là thời điểm thực sự khó khăn và có thể nói là bất lợi nhất kể từ đầu mùa giải. Quá trình thay đổi khi không có Ronaldo sẽ không dễ dàng nhưng đội bóng sẽ tiến sâu ở Champions League".

Fernando Redondo chuyển đến chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kể từ năm 1994. Huyền thoại này đá cho Real 4 năm trước khi tới AC Milan vào năm 2000. Cùng với Madrid, ông đã giành được 3 World Cup và 2 Champions League.

Huyền thoại Real, Redondo, Roando, crisitano Ronaldo, ronaldo real, champions League, Ajax vs Real, C1,

Real Madrid sẽ bước vào trận đấu lượt về ở vòng 1/8 Champions League vào đêm nay. Họ có lợi thế lớn khi đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách ở trận đấu trước. Tuy nhiên họ cũng không được chủ quan khi thiếu vắng đội trưởng Ramos bị treo giò. Trận đấu giữa Real Madrid vs Ajax Amsterdam sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 6/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Huyền thoại Real Redondo ronaldo real champions League Ajax vs Real C1
Xem thêm