Quảng cáo

Liverpool áp đảo Tottenham trước chung kết Champions League

Thứ bảy, 01/06/2019 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang tự tin vào việc sẽ nâng cao chức vô địch C1 2019 khi biết rằng họ đang lấn át hoàn toàn Tottenham trong những lần gặp nhau gần nhất.

Trận chung kết cúp C1 2019 đang tới rất gần khi chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là trái bóng chính thức sẽ lăn trên sân Wanda Metropolitano. Liverpool sẽ đối đầu với Tottenham cho chiếc cúp danh giá nhất châu Âu.

Các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có quyền tin vào khả năng vô địch của đội nhà khi trong 14 lần gần nhất gặp Gà trống, họ chỉ thua có 1 mà thôi. Đây được coi là thống kê không thể vui hơn đối với những CĐV của Liverpool.

Thành tích đáng tự hào của Liverpool trước đối thủ đồng hương là 9 trận thắng và 4 trận hòa và chỉ thua 1. Thành tích ghi bàn của các học trò Jurgen Klopp vào lưới Tottenham cũng rất đáng nể. Trong 5/6 trận gần nhất Liverpool chọc thủng lưới Gà trống ít nhất 2 bàn.

Chung kết C1 2019, chung kết c1, chung kết champions league, Liverpool vs Tottenham, champions League, c1

Tính riêng trong mùa giải 2018/19, Liverpool toàn thắng Tottenham cả 2 lượt trận ở Ngoại hạng Anh với cùng tỷ số 2-1. Hướng tới trận đấu quyết định Liverpool cũng đang không chịu tổn thất quá nhiều khi thiếu vắng một mình Naby Keita. Trong khi các trụ cột khác đều thông báo những tin vui đến đội bóng.

Năm ngoái, Liverpool đã thất bại trong trận chung kết Champions League khi phải đối đầu với Real Madrid. Do đó, đội chủ sân Anfield chắc chắn không muốn lặp lại kết quả đáng quên ấy. Với Jurgen Klopp, ông chắc chắn muốn thay đổi thành tích thua 6 trận chung kết gần nhất của mình.

Trận chung kết C1 2019 giữa Tottenham vs Liverpool trên SVĐ Wanda Metropolitano sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

>>> Chung kết C1 2019: 3 cuộc chiến định đoạt ngôi vương

>>> HLV Klopp cảnh báo Liverpool trước trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chung kết C1 2019 chung kết c1 chung kết champions league Liverpool vs Tottenham champions League c1
Xem thêm