Quảng cáo

HLV Chelsea: "Chúng tôi sẵn sàng đánh bại Tottenham

Thứ ba, 08/01/2019 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng Chelsea, Sarri, hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu bán kết Carabao Cup với Tottenham và muốn các cầu thủ thi đấu hết mình.

Chelsea sẽ có trận bán kết cúp Liên đoàn Anh với Tottenham trên SVĐ Wembley vào rạng sáng mai. Maurizio Sarri đang rất cần một danh hiệu để chứng tỏ tài năng và ông rất xem trọng trận đấu này đồng thời cũng muốn cầu thủ của The Blues thi đấu hết mình.

Tottenham chính là đội là đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Chelsea ở trận đấu vào tháng 11 năm ngoái. Sarri hoàn toàn hiểu được sức hút của trận derby và sự quan trọng của chiến thắng sau khi quan sát các cầu thủ nhận thất bại.

Sarri kể nói về không khí sau thất bại ấy: “Tôi thấy các cầu thủ của mình trong phòng thay đồ sau trận đấu. Họ đã bị phá hủy, trên gương mặt của họ hiện lên rõ ràng sự thất vọng”.

Sarri, Tottenham vs Chelsea, Tottenham, Chelsea, Hazard

HLV trưởng của The Blues đề cao sự quan trọng của cuộc chiến đêm nay: “Tôi nhận ra tình huống thực tế đó. Tôi nhận ra rằng trận đấu với Tottenham là rất quan trọng đối với câu lạc bộ, người hâm mộ và các cầu thủ”.

“Vì vậy, tất nhiên đối với tôi bây giờ, trận đấu này quan trọng hơn tất cả. Bây giờ tôi đã hiểu mọi thứ và tôi nghĩ tôi đã sẵn sàng và tôi hy vọng các cầu thủ của tôi cũng vậy”, Sarri mong muốn các cầu thủ cũng hiểu tầm quan trọng của trận đấu.

Sarri nói qua về sự chuẩn bị cho trận đấu: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, các cầu thủ của tôi cũng vậy”.

HLV Chelsea cũng dành đôi lời khen ngợi cho Pochettino nhưng không quên ám chỉ tới trận đấu: “Anh ấy là một huấn luyện viên rất giỏi, một trong những người giỏi nhất vào lúc này. Tôi đồng ý rằng anh ấy phải giành một danh hiệu, nhưng tôi nghĩ đó không phải ở giải đấu này”.

Sarri, Tottenham vs Chelsea, Tottenham, Chelsea, Hazard

Sarri không quên mục tiêu ở mùa giải này là đưa Chelsea trở lại Champions League: “Thi đấu ở Anh thật sự khó khăn, cấp độ ở các đối thủ rất cao. Mặc dù tôi thích chơi ở Champions League hơn, nhưng đây cũng là một danh hiệu quan trọng với đội bóng”

Chelsea sẽ bước vào trận bán kết này sau khi đánh bại Nottingham Forest 2-0 cuối tuần trước. Họ chắc chắn sẽ đón chào sự trở lại của các trụ cột sau khi được nghỉ ngơi và ra quân với đội hình mạnh nhất. Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea sẽ diễn ra vào 3h00 sáng mai ngày 9/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sarri Tottenham vs Chelsea Tottenham Chelsea Hazard
Xem thêm