Quảng cáo

Mourinho: 'Đừng xem thường MU trên sân nhà'

Thứ hai, 12/08/2019 02:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho cho rằng Chelsea đã thiếu kinh nghiệm và không nên xem thường MU khi họ được chơi trên sân nhà Old Trafford.

Video: Bàn thắng và kỹ năng của Rashford

Man United đã đánh bại Chelsea trên sân nhà Old Trafford để giành 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Solskjaer và các học trò có thể hài lòng với thắng lợi 4-0 và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng vòng 1.

Cựu HLV của cả MU và Chelsea, Jose Mourinho cho rằng The Blues đã thiếu kinh nghiệm khi đến làm khách ở Old Trafford. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng dù Quỷ đỏ không có lực lượng mạnh nhất thì cũng luôn nguy hiểm trên sân nhà.

HLV Mourinho trả lời Sky Sports sau trận đấu: "Cảm giác của tôi là Chelsea có thể làm tốt hơn hôm nay. Alonso, Kante và Giroud đều ở trên băng ghế dự bị. Khi đến làm khách ở Old Trafford, dù cho đó không phải là một MU mạnh mẽ nhất nhưng đó vẫn là Quỷ đỏ. Họ vẫn có thể làm sợ hãi các đội bóng khác".

mourinho, jose mourinho, mu 4-0 chelsea, mu vs chelsea, old trafford, mu, man utd, ngoại hạng anh, solskjaer

"Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, một trận đấu sân nhà, tất cả đều rất phấn khích và quyết tâm. Chelsea cần một chút kinh nghiệm trong trận đấu này và phải thận trọng trước MU khi họ đá ở Old Trafford".

Cựu HLV của Chelsea cũng cho rằng một số cầu thủ của Chelsea thi đấu tốt nhưng chưa đủ hay. Mourinho nói thêm: "Bạn nhìn vào màn trình diễn của Mount, Abraham hay Christensen và cho rằng nó tốt nhưng tôi nghĩ nó chưa đủ. Họ cần cải thiện nhiều hơn nữa".

MU bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh trong khi Chelsea tạm thời đứng thứ 19. Ở vòng 2, Man Utd sẽ chạm trán với Wolverhampton trong khi Chelsea đón tiếp Leicester City.

>>> HLV Lampard nói gì sau trận thảm bại trước MU?

>>> HLV Solskjaer: 'MU đã có trận đấu xuất sắc trước Chelsea'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm