Quảng cáo

MU 'chìm nghỉm', trò cưng của Sir Alex sắp trở lại 'cứu rỗi'

Thứ tư, 15/05/2019 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ của MU nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí Giám đốc Kỹ thuật để trở lại tái thiết lại đội bóng.

Video: Pha phối hợp hài hước của MU

Man United vừa trải qua một mùa giải rất đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Một cuộc cách mạng sẽ diễn ra ở sân Old Trafford khi mà nhiều cầu thủ lớn tuổi và không phù hợp với đội bóng ra đi. Đồng thời, MU cho thấy mong muốn thay đổi cả trong thành phần BLĐ.

Quỷ đỏ chuẩn bị kế hoạch để bổ nhiệm 2 vị trí bao gồm một Giám đốc Kỹ thuật và một Giám đốc Thể thao. Sky Sport khẳng định Darren Fletcher nổi lên là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế Giám đốc Kỹ thuật.

Theo đó, Giám đốc Kỹ thuật sẽ đảm nhiệm vai trò phát triển CLB và tập trung vào công việc đào tạo trẻ. Trong khi đó Giám đốc Thể thao sẽ chuyên trách vấn đề mua bán trên thị trường chuyển nhượng.

Darren Fletcher, fletcher, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, mu, man united, quỷ đỏ, fletcher mu, man utd

Mặc dù có những liên hệ với Paul Mitchell của Leipzig nhưng theo nguồn tin từ Sky Sport, MU thiên về khả năng bổ nhiệm những cựu cầu thủ đội bóng. Vì vậy, cặp đôi 'trò cưng' của Sir Alex là Rio Ferdinand và Fletcher được cho phù hợp nhất cho 2 vị trí này. Ferdinand được nhắm tới cho vị trí còn lại là Giám đốc Thể thao.

Darren Fletcher từng thi đấu cho MU trong 12 năm và ra sân tổng cộng 342 trận. Cựu cầu thủ người Scotland đã giải nghệ vào cuối mùa bóng năm nay trong màu áo của Stoke City và đang hướng tới con đường làm bóng đá.

>>> Ra điều kiện khó, Pogba kẹt đường tới Real

>>> Chia tay Matic, MU săn 'siêu máy quét' của Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Darren Fletcher fletcher chuyển nhượng chuyển nhượng mu mu man united quỷ đỏ fletcher mu man utd
Xem thêm