Quảng cáo

Chia tay Matic, MU săn 'siêu máy quét' của Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 14/05/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United đang nhắm tới tiền vệ đánh chặn của Everton để thay thế cho Nemanja Matic đã lớn tuổi.

Highlight MU 0-2 Cardiff

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, Man United chỉ có thể giành quyền tham dự Europa League. Vì vậy, BLĐ Quỷ đỏ đang gấp rút thực hiện những công việc cải tổ để xây dựng lại đội bóng.

Kế hoạch nhân sự được đưa ra và hàng tiền vệ là nơi MU đặc biệt quan tâm. Quỷ đỏ đã chính thức chia tay Ander Herrera và nhiều khả năng cũng sẽ bán đi Nemanja Matic. Để thay thế cho tiền vệ người Serbia, đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn chiêu mộ 'máy quét' Idrissa Gueye của Everton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Idrissa Gueye là một trong những cầu thủ đánh chặn tốt nhất tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Senegal có tới 4.3 lần tắc bóng, 2.2 lần chặn bóng và 1.4 lần phá bóng thành công trong 1 trận đấu ở Premier League.

Chuyển nhương MU, chuyển nhượng, mu, man united, tin chuyển nhượng, quỷ đỏ, matic, man utd, quỷ đỏ, man united

Với phong độ ấn tượng, cầu thủ 29 tuổi thu hút sự quan tâm của cả Man United và PSG. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đã cử người đàm phán với BLĐ Everton về trường hợp của Gueye. MU sẵn sàng chi ra số tiền trị giá 40 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người.

Quỷ đỏ được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Senegal khi mà gã nhà giàu nước Pháp chỉ bỏ ra 35 triệu bảng. PSG cho rằng Gueye đã lớn tuổi và khó duy trì phong độ lâu dài.

>>> Man City có nguy cơ bị cấm tham dự Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhương MU chuyển nhượng mu man united tin chuyển nhượng quỷ đỏ matic man utd quỷ đỏ man united
Xem thêm