Quảng cáo

Son Heung-min ẵm 2 danh hiệu cao quý cùng Tottenham

Thứ hai, 13/05/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết thúc Ngoại hạng Anh 2018/19, Son Heung-min được Tottenham xướng tên ở cú đúp danh hiệu cá nhân.

Video: Bàn thắng đẹp nhất mùa của Son Hueng-min

Tottenham vừa bị Everton cầm hòa ở vòng cuối Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Gà trống vẫn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và vẫn còn trận chung kết Champions League ở trước mắt. Kết thúc mùa giải, với phong độ ấn tượng Son Heung-min đã giành cú đúp danh hiệu cao quý của CLB.

Cầu thủ Hàn Quốc trở thành "Cầu thủ hay nhất mùa" và cũng ẵm luôn danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất mùa giải" của Tottenham. Son Heung-min đã vượt qua 2 cái tên là Harry Kane và Christian Eriksen trong hạng mục cho cầu thủ xuất sắc nhất.

Tiền đạo của Gà trống khép lại Premier League với 12 bàn thắng và 7 kiến tạo. Son Heung-min là chân sút số 2 của đội sau Harry Kane (17 bàn) và số lần kiến tạo sau Eriksen (12 lần).

Son, Son heung-min, tottenham, son tottenham, ngoại hạng anh, son heung-min tottenham, son hàn quốc, premier league

Bàn thắng của Son vào lưới Chelsea tháng 11/2018 được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa của Tottenham. Đó là tình huống cầu thủ Hàn Quốc solo đẹp mắt vượt qua 2 cầu thủ phòng ngự rồi đánh bại Kepa bằng cú sút quyết đoán.

Son Heung-min và các đồng đội sẽ có thời gian khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 1/6 trên SVĐ Wanda Metropolitano ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

>>> Man City vô địch Ngoại hạng Anh: Pep Guardiola và những kỷ lục

>>> HLV Klopp: 'Chúng tôi chỉ thua đội xuất sắc hơn mà thôi'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm