Quảng cáo

Ronaldo phải hầu tòa vì trốn thuế ở Real Madrid

Thứ ba, 22/01/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị phải trở lại Madrid để giải trình với tòa án sau khi bị cáo buộc không trả khoảng 12 triệu bảng tiền thuế.

 

 

Video: Highlight Juventus 3-0 Chievo

Cristiano Ronaldo vừa mới kết thúc trận đấu với Chievo đêm qua nơi mà siêu sao này thi đấu này thi đấu vô duyên và bỏ lỡ một quả penalty. Mặc dù vậy, Juventus vẫn có được chiến thắng 3-0 trước đội bóng bét bảng để duy trì khoảng cách 9 điểm với Napoli.
Ngay sau trận đấu vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị tòa án Tây Ban Nha gửi yêu cầu trở lại Madrid. Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế trong thời gian 9 năm thi đấu ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Cristiano được sắp xếp để trở lại Madrid trong tuần này khi phải đối mặt với một phiên tòa giải trần ở thủ đô Tây Ban Nha.
Ronaldo, Ronaldo hầu tòa, Ronaldo trốn thuế, Cr7, Ronaldo bị triệu tập, Ronaldo Real, Juventus, Juve, Real
Cựu tiền đạo Man United đã gửi một yêu cầu chính thức tới tòa án để được phép không góp mặt chính thức nhưng chưa nhận được câu trả lời. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ nhận tội sau khi chấp nhận một thỏa thuận vào năm ngoái để giải quyết vụ việc bằng các nộp khoản tiền phạt khoảng 18,8 triệu euro với án tù treo.
Sau đó, Cristiano tiếp tục yêu cầu các biện pháp an ninh đặc biệt để có thể đến tòa án nhưng cũng bị từ chối. Một thẩm phán ở Madrid cho biết Cr7 muốn được phép vào tòa từ bãi đậu xe cùng với những bảo vệ riêng của mình.
Ronaldo, Ronaldo hầu tòa, Ronaldo trốn thuế, Cr7, Ronaldo bị triệu tập, Ronaldo Real, Juventus, Juve, Real
Số tiền 12 triệu bảng bị cáo buộc lần này được biết là do việc không nộp đủ thuế cho bản quyền hình ảnh trong giai đoạn 3 năm cuối anh thi đấu cho Real. Mặc dù lệnh triệu tập của tòa án là thứ 3 nhưng Ronaldo được phép trở lại Madrid hầu tòa trong tuần này và phải báo trước.

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo hầu tòa Ronaldo trốn thuế Cr7 Ronaldo bị triệu tập Ronaldo Real Juventus Juve Real
Xem thêm