Quảng cáo

Sao Tottenham: "Lukaku xuất sắc đến không thể tin nổi"

Thứ năm, 10/01/2019 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đại chiến Tottenham - Man Utd cuối tuần này, Alderweireld lên tiếng tuyên bố anh đã sẵn sàng để đối đầu với Romelu Lukaku và tiếp tục giữ sạch lưới cho Tottenham.

 

 

Video: Bàn thắng của Lukaku vào lưới Reading tại vòng 3 FA Cup

Vòng 22 Ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ diễn ra với trận cầu tâm điểm là Tottenham và Man United. Trước trận đấu này, Toby Alderweireld đã thừa nhận rằng anh sẽ phải cố hết sức để ngăn chặn sự xuất xuất sắc đến “không thể tin nổi” của Romelu Lukaku vào chủ nhật tới.

Alderweireld tin rằng Lukaku rất khó lường đến nỗi có thể tận dụng những sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất của hậu vệ đối phương:

“Romelu ghi được rất nhiều bàn thắng trong mọi tình huống, ai cũng quen với việc ấy và anh ấy cũng sẵn sàng trừng phạt tất cả sai lầm của đối phương. Tất nhiên, sẽ có một khoảng thời gian anh ấy không ghi bàn hoặc thi đấu không như ý, nhưng anh ấy chơi cho một CLB lớn ở Premier League và ai cũng kì vọng vào anh ta”.

MU, Tottenham vs MU, Tottenham, Lukaku, Alderweireld

Hậu vệ của Tottenham tiếp tục ngợi khen tiền đạo đồng đội ở Bỉ: “Tuy nhiên, anh ấy đang trở lại với phong độ của mình. Romelu là một tiền đạo xuất sắc đến không thể tin nổi. Tôi đã chơi với anh ấy ở đội tuyển nhiều năm. Tôi tin chắc rằng anh ấy cũng là một người tuyệt vời”.

Mặc dù có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bỉ ở World Cup 2018, nhưng Lukaku đang bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian gần đây. Anh không có phong độ tốt và bị đẩy lên băng ghế dự bị dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, tiền đạo này đã ghi bàn trở lại và hứa hẹn sẽ hồi sinh bởi bàn tay của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU, Tottenham vs MU, Tottenham, Lukaku, Alderweireld

Alderweireld đã cùng Tottenham có được trận thắng 1-0 ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh trước Chelsea vào giữa tuần. Cầu thủ này cũng tỏ rõ sự tự tin nếu được giao nhiệm vụ kèm Lukaku:

“Tất nhiên chúng tôi biết Man United đã trở lại và thi đấu tốt hơn trước. Nhưng tôi hoàn toàn sẵn sàng cho nhiệm vụ này và đội bóng của tôi cũng vậy”.

Toby Alderweireld dự kiến sẽ tiếp tục xuất phát ở cuộc đối đầu quan trọng cuối tuần này. Trận đấu giữa Tottenham và Man United sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Tottenham vs MU Lukaku Alderweireld
Xem thêm