Quảng cáo

Tân binh nhạt nhòa, Barcelona thất bại chóng vánh

Thứ năm, 24/01/2019 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đến làm khách của Sevilla ở trận lượt đi tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn và phải chịu thất bại 0-2.

Barcelona phải hành quân đến SVĐ Sanchez Pizjuan của Sevilla ở trận lượt đu tứ kết Copa del Rey. Đây được dự báo là một trận đấu khó khăn với CLB xứ Catalan khi đội trưởng Messi vắng mặt còn Luis Suarez và Coutinho ngồi trên ghế dự bị.

Bước vào hiệp 1, Barcelona như thường lệ vẫn là đội cầm được bóng phần lớn thời gian. Với một hàng tiền vệ chất lượng hơn kết hợp với sự ra mắt của tân binh Kevin-Prince Boateng Barca dễ dàng ép sân đội chủ nhà. Tuy nhiên, Sevilla cũng thi triển lối chơi phòng ngự khó chịu. Họ tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm bằng những pha phản công giàu tốc độ. Sự xuất sắc của hai thủ môn cũng như sự vô thiếu chính xác của các chân sút khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả Barca vs Sevilla, Tỷ số barca vs Sevilla, video bàn thắng barca vs sevilla, Barcelona vs sevilla

Sau giờ nghỉ, Sevilla bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu và khai thắng điểm yếu nơi hàng thủ của Barcelona. Phút 58, đội chủ nhà hiện thực hóa được những nỗ lực bằng bàn thắng mở tỷ số. Từ pha treo bóng bên phía cánh phải của Quincy Promes, Sarabia lao vào dứt điểm chính xác đánh bại Cillessen.

Phải nhận bàn thua đầu hiệp, Barcelona tung cả Luis Suarez và Coutinho vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng nỗ lực của đội khách chỉ dừng lại ở việc tạo ra các cơ hội. Đến phút 76, họ phải trả giá bởi đường phản công sắc bén của Sevilla. Ben Yedder là người sút bóng vòng khung thành đã bỏ trống để nhân đôi cách biệt cho Sevilla.

Kết quả Barca vs Sevilla, Tỷ số barca vs Sevilla, video bàn thắng barca vs sevilla, Barcelona vs sevilla

Những phút còn lại Barca vẫn nỗ lực dâng cao nhưng không thể có cho mình một bàn thắng nào. Như vậy, trận thua 0-2 trên sân khách này sẽ khiến Barcelona gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về vào ngày 31/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Barca vs Sevilla Tỷ số barca vs Sevilla video bàn thắng barca vs sevilla Barcelona vs sevilla
Xem thêm