Quảng cáo

Hạ Bayern ở loạt 'đấu súng', Tottenham vô địch Audi Cup

Thứ năm, 01/08/2019 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đánh bại Bayern Munich trên chấm luân lưu đầy kịch tính để lên ngôi vô địch ở giải giao hữu Audi Cup.

Nội dung chính

Highlight Tottenham 2-2 Bayern Munich (Pen 6-5)

Tottenham đối đầu với Bayern Munich ở trận chung kết giải giao hữu Audi Cup. Tottenham ra sân với đội hình có nhiều cầu thủ ở đội 1 hơn Bayern Munich.

Bước vào hiệp 1, Tottenham là đội chơi lấn lướt ngay từ đầu nhờ sự chênh lệch về mặt chất lượng các cầu thủ ra sân. Gà trống sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 19. N'koudou là người căng ngang chuẩn xác để Lamela đệm bóng cận thành một cách dễ dàng.

Những phút còn lại của hiệp 1, Tottenham tiếp tục áp đảo Hùm xám nhưng cũng không thể ghi thêm bàn thắng. 45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế 1 bàn mong manh cho đại diện nước Anh.

kết quả tottenham vs bayern munich, tỷ số tottenham vs bayern, audi cup, audi cup 2019, video bàn thắng tottenham vs bayern

Sang hiệp 2, Tottenham sớm gây áp lực và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 59. Eriksen xử lý gọn gàng trong vòng cấm của Bayern trước khi tung cú dứt điểm chéo góc chuẩn xác.

Đến lúc này Bayern Munich mới thực sự bừng tỉnh và chỉ 2 phút sau đã có bàn rút ngắn cách biệt. Jann Fiete Arp thoát xuống bất trước khi dứt điểm chuẩn xác ở tình huống đối mặt thủ môn. Chưa dừng lại ở đây, Hùm xám tiếp tục có bàn thắng gỡ hòa ở phút 81 nhờ công của Alphonso Davies.

Kết quả 2-2 được duy trì đến những phút cuối cùng và hai đội phải giải quyết trận đấu trên loạt luân lưu cân não. Tottenham là những người bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 6-5. Gà trống lên ngôi vô địch Audi Up một cách xứng đáng.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Walker-Peter, Sanchez, Vertonghen, Rose, Winks. Sissoko, Lamela, Ali, N'Koudou, Moura.

Bayern Munich: Neuer, Kehl, Johansson, Suele, Pavad, Tolisso, Singh, Will, Nolenberger, Arp, Davies.

>>> Chuyển nhượng ngày 1/8: MU, Juve chốt hạ thương vụ khủng

>>> Đội bóng của ông chủ Việt Nam gặp 'đối khủng' ở cúp châu Âu

Bayern Munich vs Tottenham

1h30 ngày 1/8 | Chung kết Audi Cup

SVĐ Allianz

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm