Federer thẳng tiến vòng 3 Australian Open

Thứ tư, 16/01/2019 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - “Tàu tốc hành” người Thuỵ Sĩ đã chính thức đi tiếp sau khi đánh bại Daniel Evans (Vương Quốc Anh) với tỉ số 3-0 (7-6, 7-6, 6-3) sau 2 giờ 35 phút thi đấu.

Highlights vòng 2 Australian Open 2019: Roger Federer vs Daniel Evans

Chỉ phải gặp một tay vợt xếp hạng 190 thế giới, đa số các khán giả đều nghĩ Federer sẽ có chiến thắng dễ dàng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Dan Evans đã khiến cho huyền thoại người Thuỵ Sĩ phải mướt mồ hôi mới có thể giành thắng lợi chung cuộc.

Cả hai bên đều cầm giao bóng ổn định trong set đấu đầu tiên, với chỉ duy nhất một lần Federer có cơ hội giành điểm break nhưng không thành công. Ở trong loạt tie-break, Evans tạo ra một bất ngờ nhỏ với người hâm mộ khi vượt lên dẫn trước 5-3. Đến lúc này, bản lĩnh của tay vợt từng có 20 chức vô địch Grand Slam đã lên tiếng khi anh ăn liên tiếp 4 điểm để kết thúc set 1 với chiến thắng 7-6.

Tennis, tin tức tennis, tin tức quần vợt, Australian Open, Roger Federer, Tàu tốc hành

Federer khởi đầu cực kỳ thuận lợi trong set 2 khi bẻ ngay game giao bóng đầu tiên của đối phương. FedEx vẫn duy trì lợi thế dẫn trước một game cho đến khi tỉ số là 5-4, khi anh bất ngờ để cho Evans lấy lại được break và cân bằng tỉ số 5-5. Trận đấu thêm một lần nữa phải kéo dài tới loạt tie-break, nhưng lần này Federer đã lấn át Evans với chiến thắng 7-3 và dẫn trước 2 set đấu.

Mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều cho Federer trong set thứ 3 và anh dễ dàng có thắng lợi 6-3 trong 33 phút để qua đó bước tiếp vào vòng đấu tiếp theo của Australian Open 2019. Đối thủ của “anh móm" tại vòng 3 sẽ là Taylor Fritz, một tay vợt trẻ 21 tuổi người Mỹ vừa mới đánh bại hạt giống số 30 Gael Monfils trong 4 set trong trận đấu vòng 2 của mình.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tennis tin tức tennis tin tức quần vợt Australian Open Roger Federer Tàu tốc hành
Xem thêm