Quảng cáo

Man City hoàn thiện bộ khung hoàn hảo bằng tân binh đẳng cấp

Thứ bảy, 25/06/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Fabrizio Romano vừa lên tiếng xác nhận Manchester City chuẩn bị đón thêm một tân binh chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù là nhà đương kim vô địch Premier League nhưng Manchester City vẫn tích cực bổ sung sức mạnh đội hình. Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa chính thức mở cửa, đội chủ sân Etihad đã chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Có một sát thủ như Haaland, Man City sở hữu thêm nhiều phương án ghi bàn vào mùa giải tiếp theo.

Đón người trên hàng công, nửa xanh thành Manchester tập trung vào việc tìm kiếm gương mặt thay thế Fernandinho. Với việc Fernandinho ra đi vào mùa hè này, đội bóng thiếu một tiền vệ trụ để xoay tua cùng Rodri. Hiểu rõ tầm quan trọng của vấn đề khi Rodri không thể lúc nào cũng ra sân suốt cả mùa giải nên Pep Guardiola thúc giục ban lãnh đạo tìm phương án dự phòng. Nhà vua xứ sương mù chuẩn bị công bố hoàn thành nhiệm vụ đó.

Man City hoàn thiện bộ khung hoàn hảo bằng tân binh đẳng cấp 152262
Man City sắp chiêu mộ thành công Phillips.

Cụ thể, theo chia sẻ từ Fabrizio Romano, ông đã sử dụng cụm từ 'here we go' quen thuộc để xác nhận Man City sắp có chữ ký của Kalvin Phillips thuộc biên chế Leeds United. Man City sẽ trả cho Leeds số tiền 42 triệu bảng. Tổng giá trị thương vụ có thể lên đến 50 triệu bảng nếu các điều khoản đi kèm trong hợp đồng được đáp ứng.

Phillips cũng đã chốt xong thỏa thuận cá nhân với Man City khi anh mong muốn được làm việc cùng Pep Guardiola. Quyết định của tiền vệ người Anh mang lại trái đắng cho Manchester United trên bàn đàm phán. Suốt thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford tích cực tiếp cận ngôi sao sinh năm 1995.

Dù vậy, Quỷ đỏ không được ngó ngàng bởi sự thù địch giữa họ và Leeds trong quá khứ. Phillips từng khẳng định không muốn đến Man Utd vì sợ làm mất lòng người hâm mộ Leeds. Đó là lý do Leeds và Phillips quay đầu chọn Man City.

Man City hoàn thiện bộ khung hoàn hảo bằng tân binh đẳng cấp 152265
Tiền vệ người Anh giúp Man City hoàn thiện đội hình.

Khi thương vụ hoàn tất, Man City sẽ hoàn thiện đội hình bằng việc có ít nhất 2 cầu thủ ở cùng một vị trí. Điều này giúp Pep dễ tính toán chuyện xoay tua nhân sự khi Man City chinh chiến ở nhiều mặt trận. 

Mục tiêu tiếp theo của nửa xanh thành Manchester chính là Marc Cucurella thuộc biên chế Brighton. Thương vụ này đang tiến triển thuận lợi.

Ronaldo cho Messi và Neymar 'hít khói', Haaland 'lấy chỗ' của Pogba

Man City nổ 'bom tấn' thứ hai, vụ Ronaldo sang Bayern ngã ngũ

Video bàn thắng cuối cùng của Erling Haaland cho Dortmund trước khi sang Man City
Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Kalvin Phillips Manchester City Leicester City
Xem thêm