Quảng cáo

Tottenham cấp 60 triệu cho Conte cạnh tranh với Pep và Klopp

Chủ nhật, 12/06/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur sẽ hậu thuẫn giúp Antonio Conte chiêu mộ tân binh chất lượng giống với Pep Guardiola và Jurgen Klopp

Nghe nội dung bài viết

Trước khi mùa giải khép lại, Pep Guardiola đã tăng cường hỏa lực cho hàng công Manchester City bằng chữ ký Erling Haaland. Haaland là một trong những sát thủ hàng đầu châu Âu trong vài mùa giải gần đây nên đội hình Man City càng mạnh hơn với sự bổ sung này.

Trong khi đó, Jurgen Klopp ở Liverpool chuẩn bị công bố thương vụ Darwin Nunez. Khoản phí 80 triệu euro trả trước + 20 triệu euro phát sinh là mức giá hấp dẫn để thuyết phục Benfica nhả người. Một tiền đạo từng ghi 34 bàn thắng vào mùa giải vừa rồi là mảnh ghép phù hợp hoàn thiện hàng công The Kop.

Chứng kiến 2 đội bóng đồng hương nâng cấp sức mạnh tuyến đầu, Tottenham Hotspur của Antonio Conte cũng rục rịch tiến hành công việc tương tự. Mặc cho Spurs đã sở hữu Harry Kane lẫn Son Heung-min nhưng câu lạc bộ vẫn quyết vung tiền mua thêm tiền đạo.

Được biết, ban lãnh đạo Tottenham sẽ cấp cho Conte số tiền 60 triệu euro, qua đó giúp ông hoàn tất thương vụ Richarlison từ Everton. Theo chia sẻ từ ký giả Bruno Andrade thuộc CNN, Richarlison hiện bắt đầu quá trình đàm phán với câu lạc bộ chủ quản về việc chuyển sang Tottenham vào hè này. Ngoài ra, ngôi sao người Brazil cũng đã thỏa thuận hợp đồng cá nhân với đội bóng thủ đô.

Tottenham cấp 60 triệu cho Conte cạnh tranh với Pep và Klopp 147876
Tottenham muốn chiêu mộ Richarlison.

Hàng loạt động thái đó chỉ ra cựu cầu thủ Watford khao khát gia nhập đoàn quân của Conte. Đến Tottenham, Richarlison sẽ có những trận đầu tiên chơi bóng tại Champions League, điều mà Everton khó lòng đáp ứng nếu họ còn tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược như mùa giải vừa rồi.

Xét trên nhiều yếu tố, Tottenham là bến đỗ hấp dẫn hơn nửa xanh vùng Merseyside. Đã đến lúc Richarlison cần tạo ra bước đột phá mới trong sự nghiệp và đầu quân cho câu lạc bộ thành London sẽ giúp tham vọng ấy được hoàn tất.

Về phần 'Gà trống', chiêu mộ thành công Richarlison, Tottenham sẽ sở hữu bộ ba tấn công lý tưởng. Kane - Son - Richarlison hứa hẹn trở thành 'mũi đinh ba' mới mang lại sự nguy hiểm cho các hàng thủ ở Premier League. Quan trọng nhất, Richarlison là phương án thay thế hoàn hảo cho một Steven Bergwijn nằng nặc đồi ra đi vì không có tần suất ra sân thường xuyên.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Richarlison Tottenham Hotspur Antonio Conte
Xem thêm