Quảng cáo

Vô địch Champions League, Modric quyết định tương lai tại Real

Chủ nhật, 29/05/2022 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Luka Modric đã làm rõ chuyện tương lai cá nhân tại Real Madrid sau chức vô địch Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Luka Modric vừa cùng Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League 2021/22 tại Paris. Chiến thắng tối thiểu 1-0 giúp anh và các đồng đội đem về phòng truyền thống chiếc cúp tai voi thứ 14 trong lịch sử đội bóng. Với cá nhân Modric, anh có lần thứ 5 vô địch Champions League trong màu áo Los Blancos.

Ngôi sao người Croatia đóng vai trò lớn ở những lần lên đỉnh châu Âu này. Suốt nhiều mùa giải đã qua, tầm ảnh hưởng của cựu cầu thủ Tottenham ở câu lạc bộ chỉ có tăng lên chứ không hề thuyên giảm. Mùa này, mặc cho đã bước sang tuổi 36 nhưng Modric vẫn thi đấu ổn định và bền bỉ.

Những pha xử lý nghệ sỹ của tiền vệ sinh năm 1985 trở thành phẩm chất giúp tuyến giữa Real hoạt động trơn tru, lấn át các đối thủ. Chính vì vậy nên Real không muốn chia tay Modric vào thời điểm hiện tại. Modric cũng đã đưa ra quyết định về tương lai của bản thân ở sân Bernabeu.

Cụ thể, theo Marca, sau khi vô địch Champions League, Modric quyết định ký thêm một năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. Hai bên đều đạt được thỏa thuận chung. Cựu cầu thủ Tottenham sẽ được giữ nguyên mức lương ở bản giao kèo mới. 

Vô địch Champions League, Modric quyết định tương lai tại Real 142443
Modric cam kết ở lại Real thêm một mùa giải.

Đó được xem là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Modric tại Real. Thông thường, Real sẽ tìm cách giảm lương của những cầu thủ lớn tuổi vì họ ít tạo ra đóng góp giá trị cho đội bóng. Với trường hợp của Modric, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định làm khác đi để vinh danh mọi cố gắng mà nhạc trưởng sinh năm 1985 thể hiện suốt những mùa giải đã qua.

Nếu Modric thực sự đáo hạn hợp đồng, Real sẽ để dành chỗ cho số 10 trong thành phần ban huấn luyện. Chưa cần giải nghệ, Modric đã biết rõ hướng đi tiếp theo của mình trong tương lai.

Mọi động thái vừa nêu đều chỉ ra Real coi trọng ngôi sao người Croatia nhiều như thế nào. Sau tất cả những gì đã cống hiến, Real nên điểm mặt Modric là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất câu lạc bộ. 

HIGHLIGHTS: Liverpool vs Real Madrid - Chung kết Champions League 2021/22 (Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Luka Modric Real Madrid Liverpool
Xem thêm