Quảng cáo

Alexis Sanchez: “Tôi thề là tôi yêu MU từ nhỏ”

Thứ tư, 20/03/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo đang gây thất vọng Alexis Sanchez mới đây đã lên tiếng khẳng định vẫn tiếp tục muốn thể hiện mình tại MU, đội bóng anh yêu mến từ nhỏ.

VIDEO: Màn thể hiện của Sanchez ở MU

Alexis Sanchez mới đây đã lên tiếng bày tỏ tham vọng muốn có danh hiệu cùng CLB Man United. Với việc phong độ của bầy Quỷ đỏ đang có những dấu hiệu hồi sinh trở lại dưới thời Solskjaer, ngôi sao người Chile đang rất khao khát được khẳng định mình tại sân Old Trafford.

alexis sanchez, sanchez mu, MU, chuyển nhượng MU, MU bán SAnchez, Sanchez gây thất vọng, Sanchez yêu MU

“Tôi muốn tiếp tục thể hiện tình yêu của mình với bóng đá. Tôi hiểu được khả năng của mình, tôi tin mình có thể làm được nhiều hơn.” – Tiền đạo người Chile nói với Inside United.

“Tôi muốn làm cho những người hâm mộ United hạnh phúc. Tôi muốn ghi bàn và đem về những danh hiệu cho đội bóng của mình.”

“Tôi yêu MU từ nhỏ, tôi xin thề. Từ khi còn là một cậu bé, tôi đã luôn muốn cống hiến cho United và chinh phục những danh hiệu tại đây.” – Sanchez khẳng định tình yêu của mình với đội chủ sân Old Trafford.

alexis sanchez, sanchez mu, MU, chuyển nhượng MU, MU bán SAnchez, Sanchez gây thất vọng, Sanchez yêu MU

Kể từ khi chuyển đến chơi cho MU, Sanchez chưa bao giờ là chính mình. Mức lương quá cao cùng việc chơi ở một vị trí quá gần Pogba khiến ngôi sao người Chile không có đất diễn tại sân Old Trafford. Nhiều nguồn tin khẳng định, nếu tiếp tục gây thất vọng từ giờ cho tới cuối mùa, Sanchez sẽ buộc phải chấp nhận giảm lương để ra đi.

>> Xem thêm: Top 50 HLV đỉnh nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ đứng thứ 2

>> Xem thêm: Jorginho bị chế giễu: Bi kịch của một Chelsea rối như tơ vò

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
alexis sanchez sanchez mu MU chuyển nhượng MU MU bán SAnchez Sanchez gây thất vọng Sanchez yêu MU
Xem thêm