Quảng cáo

Bale 'đá xoáy' Mourinho

Thứ năm, 22/04/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale dường như không đánh giá cao lối chơi tận trọng mà HLV cũ Jose Mourinho áp dụng cho Tottenham.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Nguồn: Truyền hình FPT

Tottenham vừa có chiến thắng ngay trong trận đấu đầu tiên thời hậu Mourinho. Trong ngày không có Harry Kane vì chấn thương, bộ đôi Son Heung-min và Gareth Bale đã tỏa sáng để giúp "gà trống" lội ngược dòng thành công trên sân nhà.

Chia sẻ sau thắng lợi, Gareth Bale không quên so sánh Tottenham hiện tại với khi đội bóng được dẫn dắt bởi Mourinho. Khi được hỏi liệu Spurs nên cải thiện như thế nào sau thời kỳ của Mourinho, Bale chia sẻ với Sky Sports: "Có lẽ chỉ cần bình tĩnh hơn một chút. Chúng tôi muốn tấn công, chúng tôi là một câu lạc bộ lớn, chúng tôi muốn tấn công và chúng tôi đã làm được điều đó ngày hôm nay."

bale
Bale phát biểu ám chỉ đến HLV Mourinho. Ảnh: Getty

Dù không nhắc đến HLV Mourinho nhưng rõ ràng câu nói của ngôi sao người xứ Wales ám chỉ anh không thực sự hài lòng với lối chơi tận trọng mà ông thầy người Bồ Đào Nha từng áp dụng cho đội bóng. Chính lối chơi này cũng từng khiến "người đặc biệt" nhận rất nhiều chỉ trích khi còn tại vị.

Bale cũng được cho là một trong những lý do khiến Mourinho mất việc ở Tottenham. Theo tiết lộ của Telegraph, việc Bale được mang về sân Tottenham Hotspur không khiến Mourinho hài lòng và điều đó đã châm ngòi cho những bất đồng giữa "người đặc biệt" và chủ tịch Daniel Lewy.

MU đứng trước cơ hội được Bin Salman tiếp quản

Florentino Perez tố cáo UEFA chơi xấu Super League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bale Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm