Quảng cáo

Vừa thua Arsenal, Man United lại nhận thêm cảnh báo an ninh nghiêm trọng

Thứ hai, 13/05/2024 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Một cuộc điều tra đã được tiến hành sau khi một kẻ chơi khăm tìm cách lên xe buýt của Manchester United sau thất bại của họ trước Crystal Palace ở tuần trước.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag đã gánh chịu một trận thua đáng xấu hổ với tỷ số 0-4 trước Crystal Palace ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, giáng thêm một đòn nặng nề vào mùa giải vốn đã đầy thất vọng của họ. Trong trận đấu tối qua với Arsenal tại Old Trafford, MU tiếp tục để thua với tỷ số tối thiểu 0-1 dù có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn.

Màn trình diễn kém cỏi này không chỉ là một cú sốc lớn đối với hy vọng tham dự cúp châu Âu của Manchester United mùa sau, mà còn đặt thêm áp lực không nhỏ lên đôi vai của Erik ten Hag.

Bên cạnh đó, việc có một kẻ lên xe buýt gây rối khi đội đang ở ngoài Công viên Selhurst tuần trước càng làm cho tình hình tổ chức của câu lạc bộ trở nên xấu đi hơn bao giờ hết.

5-1715570686.JPG
Trận thua Pháo thủ là trận thua thứ 14 của Quỷ đỏ tại Premier League mùa này.

Theo Daily Mail, kẻ chơi khăm Lizwani đã qua mặt an ninh bằng cách mặc bộ đồ thể thao đồng phục của câu lạc bộ và mang theo một chiếc túi giặt hàng hiệu.

YouTuber này được cho là đã lẻn vào xe buýt và tự tin ngồi xuống, nhưng nhân viên an ninh của MU đã phát hiện và đưa anh ta ra khỏi xe trước khi xe bus rời khỏi Selhurst Park. Lizwani đã bị giữ lại cho đến khi Cảnh sát đến để xử lý vụ việc.

Cả Man United và Premier League đều coi vụ việc này là một vi phạm nghiêm trọng về an ninh, và họ đã cảnh báo các câu lạc bộ khác nên cẩn thận trước những tình huống tương tự.

Crystal Palace cũng đang tiến hành điều tra riêng về sự việc này; họ tin rằng Lizwani đã trốn vào khu vực của xe buýt của Quỷ đỏ trước khi thực hiện hành động của mình.

Được biết, Lizwani đã nhiều lần tiến hành những hành động lẻn vào các sự kiện mà anh không được phép tham gia.

4-1715570686.JPG
Lizwani là một Youtube có 10,3 nghìn lượt theo dõi, anh được biết đến với nhiều trò chơi khăm nổi tiếng.

Vào tháng 2, Youtuber này đã xuất hiện trên sân khấu tại Lễ trao giải BAFTA 2024 cùng với dàn diễn viên và đoàn làm phim của bộ phim Oppenheimer, đồng thời đứng sau ngôi sao điện ảnh Cillian Murphy và nhà sản xuất Emma Thomas khi họ nhận giải Bộ phim hay nhất.

Anh này cũng đã xâm nhập vào các sự kiện khác như Ballon d'Or, MOBO Awards và Brit Awards vào năm 2022. Hồi 2018, Lizwani còn từng chia sẻ một đoạn video về việc tham gia một trận đấu của Tottenham Hotspur và chụp ảnh cùng tuyển thủ Argentina - Erik Lamela ở bên ngoài sân vận động.

Author Thethao247.vn Thành Nam / Theo baovanhoa.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm