Quảng cáo

Roy Keane: 'Tôi hy vọng Ten Hag ở lại MU'

Thứ hai, 13/05/2024 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ huyền thoại MU Roy Keane khẳng định muốn cho Erik ten Hag được trao thêm cơ hội để làm mọi chuyện ổn thỏa tại Man United.

Nghe nội dung bài viết

Trận Super Sunday vòng 37 Ngoại hạng Anh giữa MU vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu cho đội khách. Nó cũng đánh dấu cho chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng của Ten Hag và các học trò.

Dẫu có một kết quả không tốt, thế nhưng huyền thoại Quỷ đỏ Roy Keane vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào huấn luyện viên người Hà Lan và tin rằng chiến lược gia này cần thêm thời gian.

Keane nói trên Sky Sports: “Tôi hy vọng anh ấy có thêm thời gian và MU sẽ bước vào mùa hè, họ có thể tập hợp lại và tái cơ cấu câu lạc bộ, hoặc bất cứ điều gì có thể xảy ra. Có những vấn đề lớn ở câu lạc bộ. Nhưng tôi hy vọng anh ấy có cơ hội để làm mọi việc ổn thỏa. Hãy xem năm ngoái đã có một số điều tích cực nên chúng tôi phải thành thật với điều đó."

'MU sắp có một trận chung kết FA Cup, và nếu họ đánh bại được Man City thì sao, điều đó sẽ rất, rất khó khăn, Ten Hag đang phải chịu những thách thức và áp lực rất lớn.'

roy-keane-man-utd-erik-ten-hag-1715553448.jpg
Roy Keane hy vọng Ten Hag có thêm cơ hội (Nguồn: Internet)

Không chỉ Roy Keane, cựu tiền đạo Man United, Wayne Rooney cũng đồng tình với quan điểm này: “Cá nhân tôi hy vọng họ cho Ten Hag thời gian. Bởi vì tôi nghĩ có rất nhiều vấn đề. Việc chiêu mộ cầu thủ là vấn đề lớn và không đủ tốt trong suốt cả năm." 

'Nhưng thật khó nói vì những gì chúng ta đã thấy trước đây, tôi là thành viên của [đội Man United] trong trận chung kết FA Cup, dù chúng tôi vô địch nhưng Louis van Gaal vẫn mất việc ngay sau đó nên bạn không bao giờ biết được'.

Thực tế MU đã phải đối đầu với Arsenal bằng một đội hình sứt mẻ, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ. Đã có lúc Ten Hag phải kéo cả Antony xuống đá hậu vệ trái trong trận đấu. Dẫu thế trận đấu này MU vẫn kiểm soát bóng và tung ra nhiều cú dứt điểm hơn đối phương.

Man United hiện đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng, nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này Ten Hag sẽ có thành tích tệ hơn cả MU dưới thời HLV David Moyes với vị trí thứ 7 trong mùa giải 2013-2014.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm