Quảng cáo

Bạn gái nóng bỏng của sao Juventus nhiễm Covid-19

Thứ ba, 17/03/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi Rugani trở thành cầu thủ đầu tiên tại Serie A nhiễm Covid-19, bạn gái của trung vệ người Ý cũng đã dương tính với căn bệnh này.

Daniele Rugani là cầu thủ bóng đá đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu nhiễm Covid-19. Sau khi trung vệ người Ý mắc phải đại dịch toàn cầu này, nhiều cầu thủ khác tại Serie A cũng như ở khắp các giải châu Âu lần lượt có kết quả dương tính.

Liên quan trực tiếp đến Rugani là những đồng đội của anh tại Juventus, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo. Vài ngày trước khi Rugani có kết quả dương tính với nCoV, Ronaldo cùng các đồng đội đã có mặt cùng anh trong phòng thay đồ Juve để ăn mừng chiến thắng trong trận derby nước Ý, tuy nhiên may mắn là không một ai ở Juventus mắc bệnh (tính tới thời điểm này).

rugani

Nhưng trái với các đồng đội của Rugani Juventus, cô bạn gái của anh không thoát khỏi đại dịch Covid-19. Trong một chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, Michela Persico thông báo cô đã dương tính với nCoV: "Chào mọi người, tôi đăng tải video này để thông báo tôi vừa mới làm xét nghiệm và đã nhận về kết quả: Tôi bị nhiễm virus SARS-CoV-2. Tôi muốn thông báo điều này tới những người thân và những ai quan tâm tới tình hình của tôi”.

Michela Persico, vị hôn thê của Rugani hiện là phóng viên thể thao kiêm MC truyền hình nổi tiếng của Italia. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cô còn là người mẫu ảnh rất được yêu thích tại đất nước hình chiếc ủng.

Ngắm nhìn vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái Rugani:

rugani

rugani

rugani

VIDEO: Tài năng của Rugani

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Covid-19 Rugani bạn gái Rugani Juventus
Xem thêm