Quảng cáo

Gần một nửa đội bóng La Liga nhiễm Covid-19

Thứ ba, 17/03/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin gây sốc về số thành viên nhiễm Covid-19 đã được ban lãnh đạo Valencia công bố vào ngày hôm qua 16/3.

Giải VĐQG Tây Ban Nha đã ghi nhận trường hợp dương tính đầu tiên với virus corona là trung vệ Ezequiel Garay của Valencia. Sau đó chưa đầy một ngày, Bầy dơi tiếp tục công bố thêm một loạt ca nhiễm mới gồm cả cầu thủ và thành viên ban huấn luyện.

Những ca bệnh được xác nhận của đội chủ sân Mestalla xuất hiện những cái tên khá nổi tiếng như trung vệ Eliaquim Mangala và tuyển thủ Tây Ban Nha Jose Gaya. Chưa dừng lại ở đó, Valencia khẳng định, có tới 35% thành viên CLB đã nhiễm bệnh.

Các cầu thủ cũng như nhân viên dương tính với virus corona đều được cách ly và điều trị tại nhà theo đúng chỉ dẫn và quy định. Theo báo giới xứ đấu bò, khả năng cao các thành viên của Valencia bị nhiễm bệnh sau khi hành quân tới Atalanta thi đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

La Liga hiện đang thông báo tạm hoãn 2 vòng đấu. Tuy nhiên, với tình hình dịch đang bùng phát mạnh tại Tây Ban Nha, nhiều khả năng giải đấu này khó có thể quay trở lại như dự kiến. Hiện tại, Valencia đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 42 điểm sau 27 vòng đấu.

Nhìn lại con đường trở thành siêu sao của Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Covid-19 la liga valencia
Xem thêm