Quảng cáo

Bayern bị biến thành trò hề vì điều khoản 'khôn lỏi' khi hỏi mua Mane

Thứ sáu, 10/06/2022 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đang trở thành trò cười trên mạng xã hội sau khi CLB Spartak Moscow 'nhái lại' lời đề nghị phi lý của họ khi hỏi mua Mane vào hôm qua.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí châu Âu, lời đề nghị hỏi mua Mane lần thứ hai của Bayern Munich đã bị Liverpool thẳng thừng từ chối. Lý do là bởi những điều khoản mà Hùm xám đề xuất thực sự không khác gì một "trò đùa".

Cụ thể, trong tổng phí chuyển nhượng 30 triệu bảng mà Bayern đề nghị chỉ có 23,5 triệu bảng là trả ngay, 6,5 triệu bảng còn lại sẽ là phụ phí theo thành tích.

Nhưng Liverpool sẽ chỉ nhận được khoản này nếu Mane giúp Bayern vô địch Champions League và phải giành được 3 Quả bóng vàng trong vòng 3 mùa giải tại sân Allianz Arena.

Ra điều khoản 'sỉ nhục' đối tác, Bayern nhận trái đắng thương vụ Mane-146629
Lời đề nghị 'khó hiểu' mà Bayern gửi tới Liverpool chỉ khiến cho thương vụ Mane đi vào bế tắc

Ngay lập tức, lời đề nghị của Bayern đã trở thành trò cười trên mạng xã hội. Và mới đây nhất, một CLB khác ở châu Âu là Spartak Moscow đã công khai chế nhạo phi vụ có 1-0-2 của Hùm xám.

Theo đó, đội bóng đến từ Nga nhái lại y chang lời đề nghị "khôn lỏi" của Bayern và đăng lên Twitter chính thức của CLB.

Họ giả vờ rằng đã được Bayern hỏi mua cầu thủ Alexander Sobolev của mình kèm theo hàng loạt điều khoản khó tin hơn cả những gì dành cho Mane. Nội dung cụ thể như sau:

Bayern bị biến thành trò hề vì điều khoản 'khôn lỏi' khi hỏi mua Mane 147084
Bức thư kèm chữ ký nguệch ngoạc do Spartak Moscow tự chế ra để châm chọc phi vụ 'khôn lỏi' của Bayern.

“FC Spartak Moscow thân mến,

Chúng tôi gửi đến các bạn lời đề nghị hỏi mua cầu thủ Alexander Sobolev. Chúng tôi sẽ thanh toán trước 1000 euro, cộng thêm các khoản trả sau bao gồm:

  • 10 triệu euro nếu Bayern thắng cuộc thi hát Eurovision
  • 15 triệu euro nếu Man Utd giành được một danh hiệu nào đó
  • 20 triệu euro nếu Lionel Messi gia nhập Real Madrid

Trân trọng,FC Bayern Munich.”

Về phần Liverpool, giám đốc thể thao mới của CLB, Julian Ward cho biết sẽ giữ nguyên lập trường rằng chỉ nhả Mane nếu thu về không dưới 42,5 triệu bảng. Lữ đoàn đỏ cũng đang liên hệ với tiền đạo Darwin Nunez của Benfica, người được chọn để thay thế tiền đạo mang áo số 10.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga gần như sẽ mất tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski, người đã quyết tâm ra đi để tới Barca vào hè này. Do đó,  Hùm xám xứ Bavaria chắc chắn sẽ sớm trở lại hỏi mua Mane, với một lời đề nghị 'nghiêm túc' hơn.

Sự nghiệp đầy vinh quang của Sadio Mane tại Liverpool ( nguồn: LFC TV)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Bayern Mane
Xem thêm