Quảng cáo

Bi Nguyễn hứa tặng quà cho người hâm mộ Việt Nam tại ONE Championship

Thứ bảy, 31/08/2019 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Một chiến thắng knock-out ấn tượng sẽ là món quà tuyệt vời mà "Ong sát thủ" Bi Nguyễn muốn dành tặng cho người hâm mộ quê nhà, trong lần đầu tiên ONE Championship đến Việt Nam.

VIDEO: Thanh Le knock-out đối thủ ở ONE Championship (Nguồn video: ONE Championship)

Ngày 6/9 tới, sự kiện ONE Championship mang tính lịch sử, ONE: IMMORTAL TRIUMPH sẽ được tổ chức tại TP. HCM. Đây sẽ là lần đầu tiên, sự kiện võ thuật lớn và danh giá nhất châu Á đến với Việt Nam, và những tay đấm gốc Việt đang là tâm điểm của sự chú ý.

Bi Nguyễn, nữ võ sĩ xinh đẹp gốc Việt là một trong 5 tay đấm sẽ thượng đài trong sự kiện lịch sử này, và cô đang lên kế hoạch để dành tặng cho các fan hâm mộ ở quê nhà một món quà đặc biệt.

ONE Championship, Bi Nguyễn, Việt Nam, ONE Imortal Triump, ONE

"Món quà mà Bi muốn dành cho fan chính là một trận đấu hay và một chiến thắng KO đẹp mắt.” Bi "Killer Bee" Nguyễn khẳng định đầy tự tin.

Trong lần thượng đài trước tại Malaysia, Bi Nguyễn đã nhận phải một trận thua đầy tranh cãi trước đối thủ Bozhena Antoniyar dù đã thi đấu ở thế thắng. Vì lẽ đó, đây sẽ là động lực để Bi Nguyễn hướng tới những chiến thắng knock-out.

Nói rõ hơn về kế hoạch luyện tập của mình, Bi Nguyễn cho biết cô đang cố gắng cải thiện tốc độ ra đòn và kỹ năng Muay Thai để có thể đảm bảo một chiến thắng knock-out trước đối thủ. Đây không phải là một chuyện dễ dàng, nhất là mới một võ sĩ MMA đã quen lối đánh võ tổng hợp. Nhưng với kinh nghiệm thi đấu Kickboxing tại Mỹ, Bi Nguyễn tỏ ra khá tự tin vào một chiến thắng để cùng chia vui với người hâm mộ Việt Nam.

ONE Championship, Bi Nguyễn, Việt Nam, ONE Imortal Triump, ONE

Hiện tại, Bi Nguyễn là một trong những nữ võ sĩ gốc Việt hiếm hoi thi đấu tại ONE Championship. Với lối đánh ấn tượng cùng nghị lực của mình, "Ong sát thủ" đang chiếm được rất nhiều thiện cảm đến từ không chỉ người hâm mộ Việt Nam.

Bi Nguyễn đang ráo riết tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn thượng đài tại ONE Championship: IMMORTAL TRIUMPH, sự kiện sẽ diễn ra vào tối 6/9 tại sân vận động Phú Thọ, TP. HCM.

>>> Giá vé và cách mua vé xem ONE Championship tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ONE Championship Bi Nguyễn Việt Nam ONE Imortal Triump ONE
Xem thêm