Quảng cáo

"Búp bê" Rike Ishige sẵn sàng hạ Itsuki Hirata tại ONE Championship

Thứ sáu, 27/09/2019 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Nữ võ sĩ xinh đẹp Rika Ishige đang chuẩn bị rất tích cực cho trận đấu quan trọng tại sự kiện sắp tới của ONE Championship mang tên ONE: Century.

Đang "kẹt" trong chuỗi phong độ bất ổn, nữ võ sĩ xinh đẹp của giải đấu MMA số một châu Á - ONE Championship, Rika Ishige sẽ có cơ hội tìm lại sự tự tin của mình ở giải đấu sắp tới mang tên ONE: Century Part 1.

Sự kiện với quy mô lớn nhất trong lịch sử ONE Championship, ONE: Century sẽ diễn ra ngày 13 tháng 10 tới ở Nhật Bản. Tại đây, Rika Ishige sẽ chạm trán võ sĩ chủ nhà, nữ Judoka đẳng cấp Itsuki Hirata. Đây sẽ là một thử thách khó khăn nhưng cũng đầy thú vị với "Tinydoll", nữ võ sĩ xinh đẹp mang hai dòng máu Nhật - Thái.

"Đối thủ của tôi rất mạnh về Judo, đó là điều tôi vẫn thận trọng. Chưa kể, cô ấy còn là một võ sĩ trẻ hơn và đang bất bại trong sự nghiệp chuyên nghiệp nữa. Tôi có thể tự tin nói rằng đây là thử thách khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình." – Rika Ishige nhận định về đối thủ sắp thượng đài.

ONE Championship, ONE Centuru Part 1, Rike Ishige, Itsuki Hirata, judo, võ thuật, ONE

Đã có kinh nghiệm với 7 trận đấu ở ONE Championship, tuy nhiên Rika Ishige vẫn tỏ ra thiếu sót ở một vài kĩ năng – lý do dẫn tới những trận thua đáng tiếc của cô trong thời gian gần đây. Đó cũng là lý do khiến nữ võ sĩ xinh đẹp vắng bóng trong gần một năm qua.

Hơn nữa, việc lựa chọn tái xuất sau 10 tháng tạm nghỉ ngay trên sân nhà của đối phương, thành phố Tokyo, Nhật Bản cũng là lý do để Rika Ishige đặt nhiều tâm sức cho trận đấu sắp tới. Được tập luyện tại hai phòng tập hàng đầu tại Thái Lan là Tiger Muay Thái và Bangkok Fight Lab, Rika Ishige có đủ những huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm ở nhiều đấu trường để chuẩn bị cho một đối thủ như Itsuki Hirata – một điểm tựa vững chắc trước khi đồng ý thượng đài.

ONE Championship, ONE Centuru Part 1, Rike Ishige, Itsuki Hirata, judo, võ thuật, ONE

“Rõ ràng là áp lực hơn rất nhiều. Nhưng đó cũng sẽ là động lực để cải thiện tinh thần thi đấu của mình, thời gian vừa qua tôi đã tạm ngừng thi đấu để cải thiện kĩ năng, tôi muốn chuẩn bị thật tốt và xem bản thân đã tiến xa tới đâu. Chính vì thế, những áp lực đó sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần của tôi trước trận đấu sắp tới.”

“Khả năng đánh đứng của Hirata không hơn đối thủ gần nhất của tôi là bao, vì thế tôi cũng tập trung vào kĩ năng này. Tất nhiên, tôi đã có chiến thuật và sẽ bám sát để thực hiện tốt nhất có thể, kĩ năng chống vật và khóa siết cũng rất quan trọng bởi đó lại là sở trường của cô ấy.” -  Rika Ishige cho biết.

Có thể nói, Rika Ishige sẽ bước vào ONE: Century Part 1 sắp tới với nhiều bất lợi hơn so với đối thủ - một nữ võ sĩ trẻ, vẫn còn bất bại và được thi đấu trên sân nhà. Ngược lại, kinh nghiệm thi đấu sẽ là lợi thế cho cô, bởi không phải võ sĩ nào cũng có nhiều cơ hội thi đấu trước lượng khán giả lớn như tại ONE Championship – đặc biệt là tại một sự kiện bom tấn như ONE: Century sắp tới.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ONE Championship ONE Centuru Part 1 Rike Ishige Itsuki Hirata judo võ thuật ONE
Xem thêm