Quảng cáo

Chelsea chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'đối thủ của Ronaldo'

Thứ bảy, 07/08/2021 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao từng về nhì trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A mùa bóng trước, Romelu Lukaku đã đạt thỏa thuận để gia nhập Chelsea trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Theo các nguồn tin uy tín từ Sky Sports và Fabrizio Romano, Chelsea và Inter Milan đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ Romelu Lukaku ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Mức giá mà đội bóng nước Anh sẽ chi ra trong thương vụ này để có được cái gật đầu của Inter là 115 triệu euro.

Tiền đạo người Bỉ cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân để trở lại sân Stamford Bridge. Theo đó, Lukaku sẽ nhận lương 12 triệu euro một mùa tại Chelsea và nhiều khả năng sẽ tiếp quản chiếc áo số 9 của Tammy Abraham, người đang được liên hệ để chuyển đến Napoli.

Lukaku
Lukaku đạt thỏa thuận để trở lại Chelsea. Ảnh: Getty

Lukaku từng có quãng thời gian chơi bóng cho Chelsea, tuy nhiên khi ấy "tiểu voi rừng" còn thiếu kinh nghiệm và bị Chelsea bán sang Everton. Sau đó, Lukaku còn chơi cho MU trước khi chuyển đến Inter Milan và vươn lên đẳng cấp như hiện tại. Mùa bóng năm ngoái, Lukaku chính là đối thủ số một của Ronaldo trong cuộc đua vua phá lưới Serie A. Cuối cùng, trung phong của ĐT Bỉ về nhì.

Nếu hoàn tất thương vụ với số tiền 115 triệu euro, Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh. Thương vụ đắt giá nhất vẫn đang là Jack Grealish, người vừa gia nhập Man City với giá 100 triệu bảng (khoảng 118 triệu euro).

Ấn định thời điểm Messi ký hợp đồng với Gã nhà giàu

Đội bóng châu Á chi 1 tỉ USD để chiêu mộ Messi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chelsea lukaku chuyển nhượng
Xem thêm