Quảng cáo

Arsenal chính thức công bố hợp đồng với nhà vô địch C1

Thứ sáu, 10/05/2024 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã xác nhận ký hợp đồng mới với ngôi sao Jorginho, qua đó tiền vệ người Ý sẽ ở lại Emirates tới năm 2025.

Nghe nội dung bài viết

Tranng chủ Arsenal đã thông báo tiền vệ Jorginho đã ký gia hạn hợp đồng ở lại câu lạc bộ cho đến mùa hè năm 2025. Jorginho gia nhập Arsenal sau khi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2023 và đã đảm nhận vai trò quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Mikel Arteta.

Trước sự kiện trên Arteta nói: “Chúng tôi rất vui vì Jorgi đã ký hợp đồng mới với chúng tôi."

"Jorgi là một phần quan trọng trong đội của chúng tôi, một hình mẫu với kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời và phong cách độc đáo giúp mọi người xung quanh anh ấy tốt hơn trên sân. Chúng tôi rất vui vì Jorgi và gia đình anh ấy đã cam kết với chúng tôi và chúng tôi tất cả đều vui mừng được tiếp tục cuộc hành trình này cùng nhau."

2-1715316586.jpg
Jorginho ký hợp đồng mới với Arsenal (Nguồn: Internet)

Tuyển thủ Ý 32 tuổi cho biết thời gian của anh ở Arsenal cho đến nay là thực sự tích cực và nhấn mạnh rằng việc tái cam kết với Pháo thủ không phải là một quyết định khó khăn.

Jorginho nói: "Tôi cảm thấy mình là một phần đội bóng. Tôi cảm thấy đang ở một nơi thực sự tốt. Không phải lúc nào cũng như vậy, đó là thứ rất quan trọng".

"Tôi thực sự rất vui khi được ở lại, vì được trở thành một phần của gia đình này là một đặc ân. Gia đình tôi hạnh phúc, chúng tôi thực sự đã ổn định cuộc sống và còn nhiều điều nữa sẽ đến! Thành thật mà nói, không có nhiều điều để thảo luận vì tôi thực sự cảm thấy như vậy."

"Chỉ cần biết rằng họ đánh giá cao tôi và muốn tôi ở lại lâu hơn, đó là một điều lớn lao đối với tôi. Tôi cảm thấy mình còn nhiều việc phải làm, vì vậy đó là lý do tại sao tôi ở lại."

Jorginho trước đây từng vô địch Champions League cùng Chelsea và vô địch Euro 2020 cùng tuyển Ý. Jorginho đang nỗ lực để có thể kết thúc mùa giải này với chức vô địch NHA đầu tiên trong sự nghiệp cùng Arsenal.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm