Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/5: MU đặt giá khổng lồ cho Sancho, Arsenal không định mua đứt David Raya?

Thứ hai, 20/05/2024 07:43 AM (GMT+7)
A A+

MU đặt giá khổng lồ cho Jadon Sancho hay Arsenal không định mua đứt David Raya…sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/5.

Nghe nội dung bài viết

MU đặt mức giá khổng lồ cho Jadon Sancho

Manchester United nhận thấy giá trị và tiềm năng của Jadon Sancho, nên không muốn để anh ra đi với giá rẻ. Câu lạc bộ muốn thu lại ít nhất 75% trong số 73 triệu bảng họ đã trả cho Dortmund, tức là khoảng 55 triệu bảng, theo The Sun. Đây là một khoản đầu tư lớn đối với Dortmund, CLB cũng cần thương lượng để giảm mức lương 275.000 bảng mỗi tuần của Sancho.

Tài chính chỉ là một phần của vấn đề. Hợp đồng của Sancho với Manchester United có thời hạn đến năm 2026, khiến việc chuyển nhượng vĩnh viễn trở nên phức tạp. Ngoài ra, có khả năng thay đổi quản lý ở Man United, điều này có thể ảnh hưởng đến tình hình của Sancho. Nếu Erik ten Hag bị sa thải, có tin đồn rằng giám đốc kỹ thuật mới Jason Wilcox, người từng làm việc với Sancho tại Manchester City, và Giám đốc điều hành Omar Berrada có thể giúp hòa giải để anh quay lại CLB. 

1-1716166005.jpg
Sancho chuẩn bị cùng Dortmund bước vào trận chung kết Champions League 2023/24. Ảnh: Getty Images.

Real Madrid nhắm siêu sao Liverpool

Real Madrid được cho là đang quan tâm đến cầu thủ Alexis Mac Allister của Liverpool, và họ có thể đưa ra lời đề nghị vào năm tới.

Tiền vệ này đã có một mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Anfield, tham gia 45 trận - hơn một nửa ở vị trí tiền vệ phòng ngự - và ghi được 6 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ ổn định nhất sau khi chuyển đến từ Brighton với giá 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, như nhiều cầu thủ Liverpool khác, tương lai của Mac Allister sẽ trở nên mơ hồ sau khi Jurgen Klopp rời đi. Theo các báo cáo, dù không có dấu hiệu rõ ràng về việc anh sẽ ra đi trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo, Tuy nhiên Real Madrid có thể sẽ có ý định thăm dò anh vào mùa hè tới.

Arsenal vẫn chưa có động thái mua đứt David Raya

Raya chuẩn bị cùng ĐT Tây Ban Nha đến Euro 2024 trong những tuần tới, nhưng tương lai của anh tại câu lạc bộ vẫn chưa được quyết định. Thủ môn sinh ra ở xứ Catalan đã thi đấu xuất sắc tại Pháo thủ sau khi chuyển đến theo bản hợp đồng cho mượn từ Brentford trong mùa giải 2023/24.

2-1716166005.jpeg
Tương lai của David Raya tại Arsenal vẫn đang bỏ ngỏ. Ảnh: Getty Images.

Raya đã giành được giải thưởng Găng tay vàng Premier League, các điều khoản trong hợp đồng cho mượn của anh ấy từ Brentford bao gồm điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng mà Arsenal dự kiến ​​sẽ kích hoạt như một hình thức.

Tuy nhiên mới đây, khi Raya được hỏi về tương lai của anh ấy, cầu thủ 28 tuổi này thừa nhận không có thông tin cập nhật chắc chắn nào về những gì Arsenal sẽ làm.

“Tôi không muốn suy nghĩ quá nhiều về tương lai. Điều đó không phụ thuộc vào tôi, mà tùy thuộc vào câu lạc bộ và HLV Mikel Arteta.Nếu tôi thi đấu tốt, hy vọng họ sẽ đề nghị ký hợp đồng với tôi”, theo Daily Express.

West Ham sắp ký hợp đồng với hậu vệ Arsenal

Luis Brown - hậu vệ trẻ đầy triển vọng của học viện Arsenal, đã xác nhận việc rời Pháo thủ và chuẩn bị ký hợp đồng chuyên nghiệp với West Ham United.

Brown đã chia sẻ trên Instagram về việc anh sẽ rời Arsenal với một thông điệp "cảm ơn" chân thành, đánh dấu sự kết thúc của mối quan hệ của anh với câu lạc bộ ở Bắc London. Hậu vệ 18 tuổi này hiện đang tập luyện tại West Ham United, và việc anh rời Arsenal mở ra cơ hội cho anh gia nhập Hammers trên con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Bất kể tài năng của anh, Arsenal đã quyết định không đề xuất hợp đồng chuyên nghiệp với Brown, để cầu thủ phải ra đi tự do. Quyết định này đã mở ra cơ hội cho West Ham, nơi Brown ban đầu dự kiến sẽ tham gia đội U21. Luis Brown có thể được cho mượn hoặc có cơ hội tham gia đội Một trong mùa giải sắp tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm