Quảng cáo

Man City đã mắc sai lầm cực lớn dù vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24

Thứ hai, 20/05/2024 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Không ai có thể ngờ rằng, một cầu thủ trẻ ngồi dự bị cả mùa ở Manchester City như Cole Palmer lại có thể thi đấu xuất sắc bậc nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Sau vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2023/24, Cole Palmer là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất giải đấu với 22 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo, hơn Erling Haaland một bàn.

Palmer chuyển đến Stamford Bridge vào tháng 9 năm ngoái và ký hợp đồng 7 năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Số tiền mà Chelsea bỏ ra để sở hữu tài năng trẻ này được cho là 40 triệu Euro. Rõ ràng, The Blues đã có được bản hợp đồng tuyệt vời nhất của mùa giải khi chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh, nếu xét nhiều phương diện như đóng góp lối chơi hay tầm ảnh hưởng lên đội bóng.

Man City đã mắc sai lầm cực lớn dù vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 465957
Cole Palmer có mùa giải đầu tiên đáng nhớ tại Chelsea. Ảnh/nguồn: Getty

Tất nhiên, bây giờ Man City sẽ quá bận rộn ăn mừng chức vô địch Premier League nên không quan tâm quá nhiều, nhưng có cảm giác rằng việc giữ Palmer sẽ giúp họ tốt hơn về lâu về dài.

Palmer là một cầu thủ tấn công đa năng và là người có thể thay thế Kevin De Bruyne hoặc Bernardo Silva trong những năm tới. Ở độ tuổi trẻ và thể hiện phong độ như vậy, thật đáng tiếc cho The Citizens khi để cầu thủ này ra đi và thi đấu xuất sắc ở một CLB đối thủ, dù họ không muốn thừa nhận điều đó.

Man City đã có Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League là Phil Foden và có "hàng triệu lẻ một" điều để câu lạc bộ tận hưởng ngay lúc này. Nhưng nhận định cho rằng việc bán Palmer là điều đúng đắn là không đúng, đặc biệt với mức giá thấp như vậy.

Đó dường như sẽ là một bài học với Man City - khi họ cần phải tận dụng thật tốt tài năng từ học viện và không nên để mất một cách đáng tiếc như trường hợp của Palmer.

Man City đã mắc sai lầm cực lớn dù vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 465958
Việc để Cole Palmar ra đi với giá rẻ có thể là một sai lầm của Man City. Ảnh/nguồn: Getty

Cole Palmer mới chỉ 22 tuổi và anh hoàn toàn có thể phát triển thêm nữa trong những năm tới. Với tiềm lực tài chính và nền tảng đội hình vững mạnh của Chelsea, sẽ thật đáng chờ đợi những màn trình diễn sắp tới của cầu thủ này.

Pochettino giải thích vì sao Chelsea thường xuyên được hưởng phạt đền mùa này (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm