Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/5: Vụ ký kết De Zerbi có kết quả, kích nổ bom tấn 130 triệu Euro?

Thứ hai, 20/05/2024 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Những Michael Olise, Bruno Fernandes, Casemiro và Joao Neves tiếp tục được liên hệ cho tương lai tại Old Trafford sẽ là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 20/5.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất 20/5

Sáng tỏ thương vụ Roberto De Zerbi

Theo các báo cáo tại Manchester, những tin đồn về thoả thuận với HLV Roberto De Zerbi của Quỷ đỏ là có thật, tuy nhiên sẽ không có kết quả bất ngờ nào có thể xảy ra.

Tỷ phú Jim Ratcliffe vẫn còn niềm tin với Erik Ten Hag và ông sẽ tiếp tục trao cơ hội cho chiến lược gia người Hà Lan, ít nhất là trong nửa đầu mùa giải tiếp theo.

Có thể buộc phải đưa ra quyết định về Bruno Fernandes

Đội trưởng Bruno Fernandes đang thu hút sự quan tâm từ châu Âu trước mùa hè.

Chuyển nhượng MU 20/5: Vụ ký kết De Zerbi có kết quả, kích nổ bom tấn 130 triệu Euro? 465625
Tương lai của Bruno Fernandes vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: Givemesports.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ quan trọng của MU kể từ khi anh chuyển đến từ Sporting CP năm 2020. Nhưng nếu có ý định giữ Fernandes, Quỷ đỏ có thể cần đưa ra những điều khoản cải thiện cho anh để đảm bảo tương lai chắc chắn hơn với một hợp đồng mới.

Man United đang cân nhắc

Theo Fichajes, Man United có thể đề nghị Aaron Wan-Bissaka như một phần của thỏa thuận ký hợp đồng với Michael Olise.

Ngôi sao của Crystal Palace được cho là sẽ rời Selhurst Park và MU tuyên bố đang 'gây sức ép' để ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi này. Những màn trình diễn ổn định của Olise đã đưa anh vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ ở châu Âu.

Kích nổ bom tấn 130 triệu Euro?

Chuyển nhượng MU 20/5: Vụ ký kết De Zerbi có kết quả, kích nổ bom tấn 130 triệu Euro? 465626
Joao Neves là mục tiêu hàng đầu của Man Utd hè này. Ảnh: SL Benfica.

Báo chí tại Bồ Đào Nha khẳng định rằng các tuyển trạch viên của MU đã và đang theo dõi rất sát sao Joao Neves, bản hợp đồng được cho là "mục tiêu điểm" tại thế hệ mới của Quỷ đỏ. Được biết, mức giá phá vỡ hợp đồng của Neves hiện tại lên tới 130 triệu Euro.

Casemiro gợi ý ở lại

Phát biểu trên Sky Sports, Casemiro đã ám chỉ rằng anh có thể ở lại Old Trafford mặc dù có những báo cáo gần đây cho rằng khả năng ra đi là rất cao.

Casemiro nói: “Tôi ổn, tôi hạnh phúc, sống mỗi ngày để được chơi ở đây. Như tôi thường nói, Manchester United đã cho tôi những gì tôi muốn".

Chú ý đến Benjamin Sesko

RB Leipzig không sẵn lòng để Benjamin Sesko ra đi dù được quan tâm lớn.

Theo Fabrizio Romano, phía đại diện Đức đã liên hệ với người đại diện của anh để đề nghị cho anh ấy một hợp đồng mới, khi mà MU đang theo dõi quá sát sao.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm