Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/5: Sao Tottenham ra đi tự do, HLV Chelsea chờ phán quyết tương lai

Thứ hai, 20/05/2024 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Tottenham ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hay HLV Chelsea chờ phán quyết tương lai…sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối 20/5

Sao Tottenham ra đi tự do

Ryan Sessegnon đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng vì chấn thương, khiến cầu thủ cánh trái này không có cơ hội gây ấn tượng với huấn luyện viên mới Postecoglou của Tottenham.

Nguyên nhân là do Sessegnon phải phẫu thuật gân kheo bên phải vào tháng 2, sau khi dính chấn thương cơ trong một trận đấu của đội U21 Spurs. Anh đang cố gắng lấy lại thể lực để trở lại đội một.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Sessegnon sẽ rời Tottenham theo dạng cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ 24 tuổi này muốn ở lại Premier League và đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ Anh cũng như châu Âu.

Bên cạnh đó, Alasdair Gold cũng cho biết Tottenham đã bỏ qua cơ hội gia hạn hợp đồng 12 tháng với Sessegnon, khiến anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này khi hợp đồng hết hạn. 

Mauricio Pochettino chờ đợi phán quyết tương lai từ Chelsea

Chuyển nhượng tối 20/5: Sao Tottenham ra đi tự do, HLV Chelsea chờ phán quyết tương lai 466052
Tương lai của Pochettino tại Chelsea vẫn chưa được làm rõ. Ảnh: The Mirror.

Mauricio Pochettino cho biết ông không biết liệu Chelsea có tiến hành đánh giá cuối mùa giải để quyết định tương lai của mình hay không. Tuy nhiên, ông khẳng định "điện thoại của ông sẽ vẫn bật".

Dù dẫn dắt Chelsea giành được 5 chiến thắng liên tiếp để kết thúc mùa giải, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Bournemouth ở ngày thi đấu cuối, đảm bảo suất dự cúp châu Âu, nhưng có tin đồn Pochettino có thể không được giữ lại trong năm thứ hai của hợp đồng.

Khi được hỏi về việc xem xét tiềm năng ở lại, Pochettino nói: "Tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không. Tối thứ Sáu, Chủ tịch Todd Boehly đã mời tôi đi ăn tối. Đó là một bữa tối rất vui vẻ cùng nhau nhưng tôi không biết về những gì tin đồn đánh giá”.

"Ngày mai, nhân viên của tôi sẽ bước vào kỳ nghỉ của họ. Tôi sẽ ở lại London thêm vài ngày nữa và điện thoại của tôi sẽ bật để nhận thông báo", Pochettino khẳng định.

Kyle Walker khẳng định ở lại Man City

Kyle Walker chia sẻ rằng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Manchester City trong ở mùa giải tới. Điều này được thông báo sau khi anh cùng đội bóng vừa giành chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp.

Walker đã nâng cao chiếc cúp vô địch sau chiến thắng 3-1 trước West Ham ở vòng đấu cuối. Trước đó, mùa hè năm ngoái, anh từng nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich nhưng cuối cùng vẫn ở lại Man City.

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ 34 tuổi này cho biết anh vẫn cảm thấy rất trẻ trung và duy trì được tốc độ tối đa. Walker tỏ ra hứng khởi với việc được tiếp tục tập luyện và học hỏi cùng các đồng đội trẻ tại Man City.

"Tôi nghĩ khi nào không thể tiếp tục được nữa, lúc đó mới nên nghĩ đến việc giải nghệ.Nhưng hiện tại, các đồng đội vẫn thúc đẩy tôi phải nỗ lực hàng ngày để tiến bộ", Walker chia sẻ, ngụ ý muốn tiếp tục gắn bó với The Citizens trong tương lai.

Arsenal nhắm mua cùng lúc hai tiền đạo

Chuyển nhượng tối 20/5: Sao Tottenham ra đi tự do, HLV Chelsea chờ phán quyết tương lai 466053
Tiền đạo Brian Brobbey của Ajax nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. Ảnh: Imago.

Arsenal đang tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu trước khi bắt đầu mùa giải mới. Hai cái tên đứng đầu danh sách mục tiêu là Alexander Isak của Newcastle và Brian Brobbey của Ajax. Điều này nhằm nâng cao chiều sâu đội hình, giúp Arsenal có thể giành được danh hiệu trong mùa tới.

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã lên kế hoạch từ sớm cho mùa giải mới. Ông muốn mang về 3 cầu thủ hàng đầu trong khi bán đi 3-4 cầu thủ khác.

Vị trí tiền đạo được coi là vị trí then chốt cần tăng cường. Arsenal từng cân nhắc mua Ivan Toney hồi tháng 1 nhưng không muốn chi 100 triệu bảng theo đòi hỏi của Brentford. Kể từ đó, Toney đã rớt khỏi danh sách mục tiêu.

Nếu không có được Isak, Brian Brobbey của Ajax sẽ là lựa chọn tiếp theo. Tiền đạo 22 tuổi này ghi 22 bàn sau 42 trận mùa này và nhận được sự quan tâm của nhiều đội lớn.

Một phương án khác là Viktor Gyokeres 25 tuổi của Sporting CP - đồng hương với Isak.

Ngoài tiền đạo, Arsenal còn muốn có thêm ít nhất 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ khác để bổ sung lực lượng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm