Quảng cáo

Chelsea chốt giá bán Hudson-Odoi

Thứ sáu, 29/03/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu như không thể thuyết phục Hudson-Odoi gia hạn hợp đồng, Chelsea sẽ buộc phải bán cầu thủ này dù không hề muốn.

VIDEO: Tài năng của Hudson-Odoi

Callum Hudson-Odoi đang là cái tên gây được nhiều sự chú ý ở châu Âu thời gian vừa qua. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Anh dù mới đang ở độ tuổi 18 khiến giới chuyên môn thực sự đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ này, cùng với đó là những lời mời gọi liên tiếp đến từ những đại gia châu Âu.

chelsea, hudson-odoi, chelsea bán odoi, chelsea ra giá bán odoi, chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Trong viễn cảnh được nhiều đội bóng lớn thèm muốn cùng việc không được ra sân nhiều ở Chelsea, cầu thủ chạy cánh 18 tuổi đã nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi tìm chân trời mới. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, và giờ là lúc Chelsea cần sớm đưa ra quyết định với tương lai của Hudson-Odoi.

Theo báo chí Anh, The Blues sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ 18 tuổi lên con số 80 nghìn bảng một tuần cùng lời hứa được ra sân nhiều hơn để thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên với việc có quá nhiều cái tên lớn thèm khát, rất có thể Odoi không còn mặn mà với CLB Tây London. Trong hoàn cảnh Hudson-Odoi quyết tâm ra đi, Chelsea muốn nhận đủ 43 triệu bảng để nhả người.

43 triệu là con số không quá lớn đối với một cầu thủ thuộc dạng tiềm năng hàng đầu thế giới, nhất là trong thời điểm thị trường chuyển nhượng đang có những dấu hiệu leo thang về giá cả. Hiện nay, Bayern Munich, PSG, Dortmund, Liverpool và Man United là những CLB sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi.

chelsea, hudson-odoi, chelsea bán odoi, chelsea ra giá bán odoi, chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Tại 2 trận vòng loại EURO 2020 diễn ra tuần trước, Hudson-Odoi đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo ĐT Anh. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, góp phần giúp Tam sư toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Đối thủ mà The Blues phải đụng độ sẽ là Cardiff City.

>> Xem thêm: Harry Kane được trao huân chương của Hoàng gia Anh

>> Xem thêm: Đua top 4 Ngoại hạng Anh: Arsenal sáng cửa, MU còn cơ hội

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chelsea hudson-odoi chelsea bán odoi chelsea ra giá bán odoi chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm