Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/10: MU chơi lớn với 'siêu tiền đạo' Dortmund

Thứ bảy, 10/10/2020 07:08 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn chiêu mộ 'siêu tiền đạo' Dortmund, điều kiện để Messi ở lại Barca hay Man City ký hợp đồng với siêu sao là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (10/10).

MU muốn chiêu mộ 'siêu tiền đạo' Dortmund

Dù vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng được đánh giá là không thành công khi không thể đem về sân Old Trafford sự bổ sung như ý ở hàng thủ, tuy nhiên HLV Solskjaer dường như vẫn coi việc tăng cường sức tấn công của đội bóng là ưu tiên hàng đầu.

MU
MU sẽ quay trở lại với Haaland. Ảnh: Getty

Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford sẽ nhắm tới chân sút chủ lực Erling Haaland của Dortmund ở ngay thị trường chuyển nhượng sắp tới. Con số mà MU cần phải chi ra nếu muốn có ngôi sao này chắc chắn không dưới 75 triệu bảng.

Điều kiện để Messi ở lại Barca

Theo Luis Suares, Messi sẽ ở lại Barca nếu như đội bóng này có một chủ tịch mới trong thời gian tới. Vấn đề lớn của đội bóng hiện tại là cách điều hành của chủ tịch Josep Maria Bartomeu, người đã không còn có thể đem lại sự tin tưởng nơi người hâm mộ Barca cũng như những ngôi sao hàng đầu của CLB.

Sao Chelsea bật bãi khỏi Stamford Bridge

Sau 1 mùa giải cho mượn ở Inter Milan, cầu thủ chạy cánh Victor Moses hiện đã trở về Chelsea và hoàn toàn không được để mắt đến bởi HLV Lampard.

Moses
Victor Moses sắp rời Chelsea. Ảnh: Getty

Cầu thủ này được cho là sẽ sớm rời Chelsea và theo Fabrizio Romano, Moses đang trên đường chuyển sang Spartak Moscow thông qua một bản hợp đồng cho mượn. 

Man City ký hợp đồng với siêu sao hàng đầu

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Man City vừa đưa ra lời đề nghị mới dành cho De Bruyne để kéo dài hợp đồng của anh với đội bóng này.

Cụ thể, hợp đồng mới giúp De Bruyne kiếm được 300.000 bảng/tuần, thay vì con số 280.000 bảng trước đó. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, nhiều khả năng siêu sao người Bỉ sẽ ở lại Man City đến cuối sự nghiệp.

Aouar nói lời thật lòng khi không thể cập bến Arsenal

‘Vật tế thần’ nói lời thật lòng về MU, mơ chơi cho Real Madrid

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dortmund Barca Messi
Xem thêm