Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/3: Real chốt vụ Ronaldo, rõ tương lai Bale

Chủ nhật, 28/03/2021 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chốt vụ Ronaldo, Arsenal nhận báo giá Odegaard hay rõ tương lai Bale là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý hôm nay 28/3.

Real Madrid chốt vụ Ronaldo

Theo Marca, Real Madrid đã có câu trả lời chính thức về khả năng chiêu mộ lại Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng hè tới. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu sẽ không đưa tượng đài của đội bóng trở lại để dành tiền cho những mục tiêu khác là Mbappe và Haaland.

Ronaldo
Real Madrid sẽ không mua lại Ronaldo. Ảnh: Getty

Arsenal nhận báo giá Odegaard

Màn trình diễn của ngôi sao Martin Odegaard đang gây khó khăn cho Arsenal, khi điều đó khiến giá chào bán của cầu thủ người Na Uy tăng lên.

Arsenal rất muốn mua đứt Odegaard trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhưng Daily Star khẳng định màn trình diễn sẽ khiến giá của anh lên tới 50 triệu bảng.

Rõ tương lai Gareth Bale

Tương lai của Gareth Bale thời điểm gần đây bỗng nóng bỏng trở lại, sau khi tiền đạo người xứ Wales khẳng định sẽ về lại Real Madrid chứ không tiếp tục gắn bó với Tottenham.

Tuy nhiên theo Marca, đội chủ sân Bernabeu đã làm rõ quan điểm sẽ không cần đến Bale. Họ chắc chắn gạch tên tuyển thủ xứ Wales khỏi kế hoạch mùa giải tới.

Real Madrid nhắm bom tấn kép

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ cả Kylian Mbappe và Erling Haaland trong cùng một thị trường chuyển nhượng.

Mbappe
Real muốn có cả Mbappe lẫn Haaland. Ảnh: Getty

Blancos muốn tạo thêm nhiều sự bổ sung cho hàng công và đã biến những tiền đạo của Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund trở thành mục tiêu hàng đầu.

Torreira có thể trở lại Arsenal

Theo The Athletic, Lucas Torreira đã sẵn sàng trở lại Arsenal.

Tiền vệ người Uruguay hiện đang được cho mượn tại Atletico Madrid, nhưng sẽ không có thỏa thuận lâu dài nào được thực hiện và cầu thủ người Uruguay rất vui được trở lại Anh nếu được đảm bảo trong thời gian thi đấu.

PSG sẵn sàng để một siêu sao ra đi

Ronaldo và Messi cùng đi xa, MU nổ bom tấn?

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm