Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/3: Ronaldo và Messi cùng đi xa, MU nổ bom tấn?

Thứ bảy, 27/03/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Messi cùng đến một giải đấu lạ, MU nổ "bom tấn" 80 triệu hay Chelsea muốn mua sao Porto là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (27/3).

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Ronaldo và Messi cùng đến một giải đấu lạ?

Chủ tịch Liga MX (VĐQG Mexico), Mikel Arriola, tuyên bố giải đấu này hoặc MLS hoàn toàn có thể thu hút Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo.

Phát biểu với ESPN , Arriola cho biết: “Chúng tôi sẽ là một trong những giải đấu tốt nhất trên thế giới (nếu kết hợp với MLS). Bước tiếp theo trong kế hoạch là Messi và Cristiano Ronaldo, trong giai đoạn cuối sự nghiệp của họ".

Ảnh 1
Ronaldo và Messi sẽ cùng đi xa? Ảnh: Getty

MU sắp nổ "bom tấn" 80 triệu euro

Theo AS, Quỷ đỏ đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro dành cho tiền vệ Marcos Llorente của Atletico Madrid. Ngôi sao của đội tuyển Tây Ban Nha được đánh giá là cái tên đủ sức thay thế Paul Pogba nếu tiền vệ này ra đi.

Ảnh 2
Llorente là ngôi sao nổi bật của Atletico. Ảnh: Getty

Chelsea muốn mua sao Porto

Đội chủ sân Stamford Bridge đang là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Jesus Corona, ngôi sao thuộc biên chế Porto. Tờ O Jogo khẳng định, tuyển thủ Mexico sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay với giá 25 triệu euro.

Odegaard sắp được Arsenal mua đứt

Football Insider đưa tin, tiền vệ người Na Uy không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và sẽ được phép rời Real Madrid. Nếu nhà cầm quân người Pháp tiếp tục tại vị ở mùa giải tiếp theo, Los Blancos nhiều khả năng sẽ đồng ý bán đứt Odegaard cho Pháo thủ.

Dù chỉ mới chuyển đến sân Emirates ở phiên chợ đông 2020, ngôi sao sinh năm 1998 đã nhanh chóng thể hiện được tài năng trong đội hình của Mikel Arteta.

Ảnh 3
Odegaard đang chiếm trọn niềm tin của Arteta. Ảnh: Getty

Klopp nỗ lực giữ chân Wijnaldum

Nhà cầm quân người Đức đã thiết tha khẩn cầu tiền vệ người Hà Lan ở lại, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn 3 tháng. Mới đây, Wijnaldum được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barcelona.

Neymar gọi điện cho Messi: 'Anh phải đến!'

Sếp lớn 'sẵn sàng về tiền bạc' cho việc Messi rời Barcelona

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo Ronaldo rời Juventus
Xem thêm