Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea: Bán Kante, Havertz 'gật đầu'

Thứ sáu, 19/06/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau Hakim Ziyech và Timo Werner, rất có thể Kai Havertz sẽ là bom tấn tiếp theo được Chelsea kích nổ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Chelsea đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020. Khi phiên chợ hè thậm chí còn chưa chính thức mở cửa, The Blues đã hoàn tất hai thương vụ bom tấn mang tên Hakim Ziyech và Timo Werner.

Theo tờ Express, rất có thể Kai Havertz sẽ là tân binh thứ 3 của Chelsea. Đội bóng thành London hiện đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ sao trẻ người Đức, vượt qua các đối thủ sừng sỏ khác như MU, Real Madrid hay Bayern Munich.

havertz

Nếu như MU gần như đã chính thức từ bỏ Havertz, Bayern Munich không đủ tiềm lực tài chính để chi 90 triệu bảng thì phía Real Madrid khẳng định họ chỉ có thể chi đậm trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm sau. Với Chelsea, có tin đồn cho rằng đích thân ông chủ Abramovich đã đồng ý trả cho Bayer Leverkusen 90 triệu bảng để đưa Havertz về sân Stamford Bridge.

Chưa dừng lại ở đó, trong một động thái mới của mình trên mạng xã hội, Havertz đã ngầm gật đầu với Chelsea. Theo đó, ngôi sao người Đức vừa bất ngờ bấm thích dòng tweet của một CĐV Chelsea với nội dung "sau Werner, hợp đồng tiếp theo của Chelsea sẽ là Havertz".

havertz

Nhưng để có chi phí chiêu mộ Havertz, Chelsea sẽ phải đánh đổi không ít. Theo The Times, The Blues đã sẵn sàng bán ngôi sao hàng đầu của họ là N'golo Kante ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Real Madrid có thể là điểm đến của tiền vệ người Pháp nếu anh rời Chelsea trong hè này.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Chelsea mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng Chelsea Havertz Kante chuyển nhượng Werner
Xem thêm